จะไปญี่ปุ่นครับ มีคำถาม 6 ข้อ รบกวนท่านเซียนด้วยครับ vote ติดต่อทีมงาน

ผมมีแผนจะไปญี่ปุ่นช่วงปลายปีนี้ครับ จะไปแกร่วอยู่ เกียวโต โอซาก้า ทาคายามา ประมาณ 10 วัน เที่ยวไม่เยอะ โปรแกรมหลวม ๆ แล้วก็เน้นแช่ออนเซน ^^

หลังจากวางแผนได้ประมาณนึง ผมเลยมีคำถามที่ยังหาคำตอบไม่เจออยู่ 6 ข้อครับ รบกวนด้วยนะครับ

1. วันแรกที่ผมไปถึงเกียวโต ผมจะถึงที่พักราว ๆ 4 โมงเย็น ที่พักอยู่ใกล้ๆ  สถานี่เกียวโต ถ้าผมกลับมาเริ่มต้นที่สถานีเกียวโตตอนประมาณ 5 โมงเย็น ผมจะไปทันวัดน้ำใสมั้ยครับ ถ้าไปแล้วมันจะสวยอยู่มั้ยตอนมืด ๆ หน่อย ถ้าไม่ทันผมจะเปลียนไปศาลเจ้าฟุชิมิอินาริแทน (ไปเย็น ๆ อาจจะหลอน ๆ หน่อย 55)

2. เที่ยวในเกียวโต วัดน้ำใส วัดเงิน วัดทอง กิออน สวนมารุยามะ อาราชิยาม่า ทั้งหมดนี้ไปวันเดียวเอาอยู่มั้ยครับ และผมควรวางลำดับการเที่ยวอย่างไร ถ้าทั้งหมดเดินทางด้วย BUS

3. อาราชิยามา ไปช่วงปลายปี มันจะมีอะไรน่าดูอยู่มั้ยครับ หรือไม่มีใบไม้แดงก็ไม่น่าสนใจ เผื่อจะได้ตัดออกไป

4. KINOSAKI Onsen มีอะไรที่ไม่ควรพลาดบ้าง รวมถึงบ่อไหนที่คนไม่เยอะมาก รบกวนแนะนำด้วยครับ

5. นั่งรถไฟจากนาโกย่าไปโตเกียว ต้องนั่งฝั่งไฟนถึงจะเห็นฟูจิซัง

6. การเดินทางไปไอโอดะออนเซน นั่งรถไฟไปลง Telecom อะไรซักอย่าง จากนั้นเดินทางยังไงต่อครับ

ขอบคุณมากครับ

จากคุณ : จำปีจ้าว
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 15:50:52