ช่วยดูผมจัดทริป กระบี่-ภูเก็ต สำหรับปีใหม่นี้หน่อยครับ vote ติดต่อทีมงาน

ผมจัดไว้ประมาณนี้น่ะครับ ไป 28-31 ธันวาคม timeline ตามรูปเลย ไปกัน3คนครอบครัวครับ  ค่าใช้จ่ายมีแต่ค่าน้ำมันกะค่ากินครับ ที่พักนอนฟรีครับบ้านเพื่อนแม่  มีงบ 15000 รวมค่าน้ำมันรถดีเซลนะครับ ผมตีค่าน้ำมันไว้ 8000ครับ กระบี่กินธรรมดาครับ  กะไปจัดที่ภูเก็ตเต็มๆมื้อนึง จะถามว่าด้วยเวลาและงบที่มี จะพอไหวมั้ยครับ  อะไรควรงดอะไรควรเพิ่มครับ   ยกเว้นงบนะครับเพิ่มไม่ได้แล้ว T T

วันที่28 ออกเดินทางจากบ้านย่านลาดพร้าวประมาณ บ่าย4โมง  อาจจะออกได้เ็ร็วกว่านี้ได้ครับ  อยู่ที่ว่าจะออกจากที่ทำงานได้กี่โมง คือว่า 28ทำงานอ่า -*- บ่าย4คือเวลาแบบว่า เพลย์เซฟแล้วแล้ว  คิดว่าใช้เวลาเดินทางไปกระบี่ประมาณ 15-16 ชั่วโมง  แบบว่าไม่รีบน่ะครับ ขับไปเรื่อยๆ  แวะไข่เค็มไชยา สวนโมกอะไรแบบนั้นด้วย  (ไม่แน่ใจว่าจะอยู่แถวนั้นกี่โมงถ้าดึกมากๆ ก็ตัดตรงนี้ทิ้งซะ)

วันที่29 กะว่าถึงกระบี่ ตี4 ตี5  หาปั้มจอดนอนพักผ่อนแถวอ่าวนาง  แล้วตื่นมาซัก 7โมงเช้า ไปหาซื้อเดย์ทริปไป 4เกาะ ทะเลแหวก แล้วหาข้าวเช้ากิน กลับจากทะเลแหวก ตีว่าซัก 5โมงเย็น ก็ไปตลาดคนเดินหาอะไรกินมื้อเย็น  กลับบ้านนอนพักผ่อน

วันที่30 หาอะไรกินตลาดเช้าแล้ว7โมงเช้าเดินทางไป น้ำตกร้อน สระมรกต วันถ้ำเสือ แล้วเย็นก็แวะ ฟูดแลนด์ แมคโคร ซื้อวัดถุดิบมาทำ BBQ(ผมเอาเตาBBQไปด้วย) กินหลังบ้าน แกล้มเบียร์นิดหน่อย  นอนพัหผ่อน

วันที่31 หาอะไรกินตลาดเช้า 6โมงเดินทางไปภูเก็ต กะว่าถึงภูเก็ตสัก 9โมง โดยเที่ยวในภูเก็ตดังนี้ วิวตึกเก่าโบราณ>>เขารัง>>วัดฉลอง>>หาดราไวย์>>แหลมพรหมเทพ>>หาดกะรน>>หาดกะตะ>>หาดป่าตอง>>จังซีลอน>>เหมืองแร่มิวเซียม>>โอเชี่ยนพลาซ่าป่าตอง กลับ กทม ประมาณ1ทุ่มกะว่าถึง กทม. 9-10โมงเช้าวันที่1  แล้วก็พักผ่อนตามอัธยาศัยครับ เตรียมตัวไปทำงานวันที่ 2 ครับ

ร้านที่จะไปกินที่ก็กระบี่ก็ ไก่ทอดขนมจีนโกจ้อย ไข่ปลาทอดขมิ้น หอยชักตีน
ร้านที่จะกินที่ภูเก็ตก็ โรตีน้ำแกงครับ มีอะไรแนะนำเพิ่มมั้ย

จากคุณ : 4s00s69s
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 18:55:24