Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ล้างพิษตับ & ไปพักกายที่ Samui Resotel vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ เมื่อเข้าคอร์สล้างพิษตับ เผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจ เป็นกรณีศึกษานะคะ
การที่เราตับสินใจไปล้างพิษตับก็เพราะไม่อยากผ่าตัด "นิ่วในถุงน้ำดี" เห็นเค้าว่ากันว่า การล้างพิษตับสามารถช่วยขับนิ่วในถุงน้ำดีได้ก็เลยลองดู คอร์สนี้ 5คืน 6 วัน(ล้างพิษ 1 ครั้ง) ค่าเสียหาย 15,000/คน
http://www.samuitourguide.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539372398
คอร์สตามลิ้งค์เลยค่ะ

สำหรับเรา มันหลายวันเกินไปค่ะ เพราะวันที่ 5 เราเริ่มไม่ไหวท้องเกรงไปหมดเพราะมันไม่มีอะไรจะให้ออกแล้ว แต่ก็อดทนค่ะเพราะมันก็จะจบคอร์ส คืนวันนี้เวลา 22.00(ตับเปิด) เค้าให้ดื่มน้ำมันมะกอกผสมน้ำมะนาว เขย่าให้เข้ากันแล้วกระดกเลย มันแบบว่าเปรี้ยวมาก เค้าบอกว่าการที่เราดื่มน้ำมันมะกอกผสมน้ำมะนาวนี้ มันเป็นการไปดึงนิ่วออกมาจากตับ และถุงน้ำดี ตกกลางคืนท้องร้องโครกกกกก ครากกกก แถบไม่ได้นอนเลย บางคนก็อาเจียนออกมา(ใครอาเจียนออกมาต้องดื่มใหม่ และเสียตังค์อีก 3,500) ตรงนี้เราไม่เห็นด้วยค่ะ
ในวันที่ 6 สวนลำไส้หลังจากการล้างพิษ ของเราแถบจะไม่มีก้อนนิ่วเลยมีน้อยมาก ซึ่งคนที่ตรวจเค้าบอกว่ามีก้อนนิ่วนิดหน่อย แต่ที่ออกมาคือยาที่เรากินมาตลอดชีวิต สีในน้ำที่เราสวนลำไส้ออกมามันออกเหลืองๆมันคือยาโฟลิค แล้วเค้าจะให้เราหยุดกิน เราหยุดกินยาตัวนี้ไม่ได้หรอกค่ะ เพราะเราเป็นโรคธารัสซีเมีย ต้องทานเพราะยาตัวนี้ช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง แต่ของแฟนเราออกมาคล้ายไขมันขาวๆ ลักษณะเหมือนวุ้น เรามองอยู่ไกลๆนะคะไม่อยากเห็น 555 เค้าว่าของแฟนเรามันเป็นไขมันที่พอกอยู่ที่ตับ
แต่สำหรับบางคนออกมาเหมือนก้อนหิน ใหญ่มากๆก็มี ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามันมาจากไหน เพราะก็สวนลำไส้กันทุกวันเช้าเย็นก็ไม่น่าจะมีอะไรค้างอยู่ที่ลำไส้กันแล้ว หรือจะเป็นเพราะดื่มน้ำมันมะกอกก็ไม่น่าใช่ เพราะสิ่งที่ออกมาของแต่ละคนไม่เหมือนกันเลย เราเองก็จะหาเวลาว่างไปอัลตร้าซาวอีกครั้งดูว่ายังมีก้อนนิ่วอยู่หรือไม่ค่ะ
ทั้งนี้เราไม่สามารถการันตี ได้ว่าดีหรือไม่ เอามาเล่าเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับท่านที่สนใจเท่านั้นค่ะ
ปล.ทางรีสอร์สเค้าบอกว่าคุณก้อง สหรัส ก็ทำวิธีนี้เพื่อรักษาโรคนิ่วในถุงน้ำดีนะคะ (จริง ,เท็จ ไม่ทราบได้ค่ะ)

หลังจากจบคอร์สเราอยู่ต่อ 555 ไม่เจียมสังขารเร้ย...เราเข้าพักต่อที่ Samui Resotel หาดเฉวงค่ะ ซื้อแพ็คเกจจากงานไทยเที่ยวไทยค่ะ ห้อง Ocen Pool Villa 3 วัน 2 คืน(~13,000+อาหารเช้า) + พักต่ออีก 1 คืน(บวกเพิ่ม 6,000-.)

จากคุณ : PK@OICHI
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 19:06:30




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com