Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้องเรียนสายการบิน Orient-Thai เที่ยวบินที่ OX8124 (ภาคต่อ เรื่องความคืบหน้า จดหมายขอโทษ) vote ติดต่อทีมงาน

ขอบคุณเพื่อนๆที่สนใจและช่วยโหวตที่กระทู้แรกนะครับ ใครยังงงๆ ไปอ่านเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ที่กระทู้ด้านล่างได้เลย

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13039136/E13039136.html

ผมขอสรุปความคืบหน้าดังนี้นะครับ (ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุและผมร้องเรียนไป)

8/12/12  วันเดินทาง วันเกิดเหตุ เพื่อนๆไปเที่ยวกัน 6 คน ผมโดนทิ้ง(ตามกระทู้ข้านบน) โทรร้องเรียน คุณ Customer-relation (CR) บอกจะติดตามให้ทั้งเรื่องการคืนค่าตั๋วเครื่องบินและเรื่องร้องเรียนอื่นๆ ทาง CR บอกจะโอนเงินคืนให้วันอังคาร หลังจากที่โดนโวยเรื่องคืนเงินไปโดยตอนแรกบอกขอคืนเงินใน 30 วัน

10/12/12  ทาง CR โทรมาตอนเช้าบอกว่าจะขอเลื่อนโอนเงินเป็นวันพุธนี้ มีการยืนยันหมายเลขบัญชีไป

11/12/12 ตอนเย็นๆ ทาง CR ส่งจดหมายขอโทษมา (แต่ผมว่า เหมือนแบบฟอร์มขอโทษอ่ะ) อ่านต่อด้านล่างได้เลย

12/12/12 ตอนเย็น โทรมาแจ้งว่าจะมีการประชุมเรื่องที่เกิดขึ้น (พร้อมๆกับการประชุมภายในนะครับ ไม่ใช่ประชุมเพราะผมร้องเรียน) แล้วจะแจ้งให้ว่าจะชดเชยให้ทางผมยังไงได้บ้าง โดยทาง CR แจ้งว่าจะรู้ผลวันจันทร์ เพราะประชุมวันศุกร์แล้ววันเสาร์ทาง CR คุณจงลักษณ์ ไม่ได้เข้างานเพราะไปโรงพยาบาล อันนี้ผมรับได้ครับ เพราะทางคุณจงลักษณ์ ติดต่อ ตามเรื่องและรายงานความคืบหน้าตลอด ขอรอผลการประชุมวันจันทร์ครับ

12/12/12 ตอนนี้ (20.16น.) กำลังพิมพ์ข้อความอยู่ เงินที่บอกว่าจะโอนวันพุธ ยังไม่ได้รับเลย

ส่วนเรื่องเอกสารร้องเรียนผมขอรวบรวมเอกสารใบเสร็จของเพื่อนๆก่อนว่าจะร้องเรียนส่วนของผมคิดมูลค่าได้ยังไงบ้าง

ประเด็นของกระทู้นี่คือรายงานความคืบหน้าที่ผมร้องเรียนไป ดูว่าทาง Orient-Thai ทำอะไรให้ทางผมได้บ้างและทาง Orient-Thai มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหาและจัดการกับพนักงานที่ทำงานผิดพลาดนั้นอย่างไร (เท่าที่คุยกันทาง Orient-Thai บอกว่าได้มีการออกจดหมายเตือนแล้ว แต่พอผมขอดู กลับไม่สามารถให้ดูได้เพราะบอกว่าเป้นระเบียบการตามปกติที่ไม่สามารถให้ดูเอกสารได้ แต่ผมอยากบอกนิดนึงว่าเหตุการที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องปกติครับ ควรจะชี้แจงให้ผมทราบพร้อมหลักฐานว่าได้มีการตักเตือนแล้ว ไม่ใช่แค่พูด ใครก็พูดได้)

โดยจดหมายได้รับการตอบกลับจากทางฝ่าย Customer relation ตามที่โพสไว้ด้านล่างครับ ผมอ่านแล้วเหมือนแบบฟอร์มขอโทษของทางบริษัทเลย ไม่ได้ตั้งใจชี้แจงรายละเอียดที่เกิดขึ้น ว่าสรุปอยู่ๆที่ผมอดไปนั้น เพราะอะไร เครื่องเสีย? overbooking? เปลี่ยนเครื่องเมื่อไหร่? มีการเตรียมรับมือผู้โดยสารที่จะไม่สามารถไปได้อย่างไร? ปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะอะไร? ที่เขียนว่าสื่อสารไม่ชัดเจนคืออะไร?

ผมไม่รู้ว่าที่เอาจดหมายมาลงจะเป้นเรื่องถูกต้องหรือไม่ ขอปิดชื่อคนละกัน แต่ผมถือว่าผมขอแชร์ให้เพื่อนๆทุกคนเห็นถึงผลของการร้องเรียนของผมต่อทาง Orient-Thai ว่าร้องเรียนไปแล้ว ได้ผลมาอย่างไร เพื่อให้คนอื่นๆที่โดนแบบผมอย่าอยู่เฉยครับ อย่างน้อยทาง Orient-Thai ต้องให้อะไรตอบแทนมาบ้างให้คุ้มกับความรู้สึกที่เสียไป (ปล.ตั๋วเดินทางกับทางคุณไม่ว่ากี่ที่นั่งผมไม่อยากได้น่ะ ไม่ต้องเอามา)

เชิญภาคต่อไปครับ
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13077607/E13077607.html

แก้ไขเมื่อ 17 ธ.ค. 55 15:25:51

 
 

จากคุณ : follownet
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 20:46:48




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com