Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประทับใจ Tokyo Disneyl Sea : ส่งตุ๊กตาที่แจ้งหายกลับมาให้ที่เมืองไทยค่ะ ^__^ vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ เพื่อนชาว BP ทุกท่าน

พอดีวันนี้ 13/12/55 มีเรื่องประทับใจมาก..อยากบอกต่อ..ขอมาเล่าให้ฟังนะคะ

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ได้มีโอกาสบินลัดฟ้า แบ็คแพคไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกัน 3 คน (พ่อ-แม่-ลูกน้อยวัย 4 ขวบ) และได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ Tokyo Disneyland และ Tokyo Disney Sea ซึ่งก่อนจะไปทั้งสองที่ก็ได้ไปซื้อตั๋วที่ Disney Store Shibuya กันค่ะ ลูกสาวตัวน้อยก็ซื้อตุ๊กตา Minnie Mouse มา 1 ตัว ราคา 2,000 เยน

และวันที่ไปสวนสนุกก็ได้เอาตุ๊กตาไปด้วย และในวันที่สองที่ได้ไปเที่ยว Tokyo Disney Sea ช่วงสัก 4 โมงเย็นก็เอะใจว่าตุ๊กตาหายไปไหนนะ พยายามนึกกันก็นึกไม่ออกว่าเอาไปลืมไว้ที่ไหน ลองไล่ๆดูรูปว่ารูปสุดท้ายที่ถือตุ๊กตาถ่ายรูปประมาณกี่โมงและช่วงไหน

คือสารภาพเลยค่ะว่า ถ้าหายที่บ้านเรา จะไม่คิดเดินกลับไปถามเลย เพราะคิดว่าคงไม่ได้คืนแน่ -_- แต่ที่ญี่ปุ่นยังมีความมั่นใจลึกๆว่าถ้ามีพนักงานเห็น คิดว่าน่าจะได้คืน เลยลองเดินกลับไปถามพนักงานบริเวณที่พอจะคุ้นๆว่าลืมวางไว้ แต่สรุปก็ไม่มี ก็เลยกลับออกจากสวนสนุกเพื่อเดินทางกลับที่พักกันค่ะ

แต่ระหว่างทางที่จะไปขึ้นรถไฟ ก็เจอ information lost&found ก็คุยกับสามีว่าเราลองไปถามกันมั้ย เผื่อมีคนเจอแล้วมาคืน -_- (ยังคงมีความหวังอยู่ 55+) เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือดีมากๆเลยค่ะ สอบถามและบริการด้วยความเต็มใจ แล้วก็ให้เรากรอกรายละเอียดไว้ จำพวก ชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่(ประเทศไทย) ,เบอร์โทรศัพท์,แล้วก็รายละเอียดของตุ๊กตาที่หายไป เช่น ขนาด , ราคา , สถานที่ซื้อ ฯ

พอให้รายละเอียดเสร็จก็เดินกลับออกมา แล้วก็เดินทางกลับที่พัก จากนั้นก็ยังอยู่ที่ญี่ปุ่นอีกประมาณ 3 วัน กลับมาถึงไทยวันที่ 9/12/55 ค่ะ

แล้ววันนี้ 13/12/55 ก็มี EMS ส่งมาจาก Tokyo จ่าหน้ามาจาก Tokyo Disney Sea ส่งตุ๊กตาที่เราแจ้งหายไว้กับคืนมาให้ ^__^ ความรู้สึกมันบอกไม่ถูกเลยค่ะ ประทับใจมาก เซอร์ไพร์สมาก ไม่คิดว่าจะได้คืนเลย ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะได้คืนจริงๆ ^__^

ขอบคุณ Tokyo Disney Sea มากๆเลยค่ะ บรรยายไม่ถูกจริงๆ รู้แต่..ประทับใจคุณจริงๆค่ะ ^__^

 
 

จากคุณ : nam_sila
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 22:10:25




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com