กำลังจะไปฮ่องกงครั้งแรก วันที่ 16 ธ.ค.นี้ รบกวนเพื่อนๆตรวจโปรแกรมเที่ยวหน่อยค่า vote ติดต่อทีมงาน

เนื่องจากจะไปฮ่องกงวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.นี้ ก็วันอาทิตย์นี้แหละค่ะ เป็นการไปฮ่องกงครั้งแรก เป็นทริปรีบเร่ง หาข้อมูลไม่ทันเลย แต่ก็มีแพลนคร่าวๆนะคะ ฝากเพื่อนๆตรวจดู + แนะนำหน่อยนะคะ

วันแรก: 16/12/55

ถึงฮ่องกง 12.40

- เช็คอิน รร (IBIS hongkong central and sheung Wan)
- ย้อนกลับมา ขึ้น นองปิง ต่อด้วย ชอปปิ้งที่ city gate
- ไปวัดหวังต้าเซียน วัดนางชี สวนสวย
- ช๊อปปิ้ง ย่านมงก๊ก
- ดู SOL , Avenue of star (ไม่แน่ใจเลยว่าเค้ามีกันกี่โมง --")
- กลับ รร

วันที่สอง : 17/12/55

8:00 เดินทางไป disneyland
อยู่ที่นี่เต็มวัน เอาใจคุณแฟนอยากเที่ยวดีสนีย์ อยูจนดูพลุจบค่ะ

- ออกจากดิสนีย์แลนด์ไปเดินเล่น แถวจิมซาจุ่ย แล้วก็กลับ รร ค่ะ (วนไปวนมาไปมั้ยคะเนี่ย)

วันที่สาม : 18/12/55

9.00 ออกจาก รร ไป หาด repulse Bay

- ต่อด้วย the peak
- ต่อด้วย จิมซาจุ่ย (ocean terminal, harbour city,hong kong china in town outlet)
- กลับ รร

วันที่สี่ : 19/12/55

เช้า เชคเอ้าจาก รร พร้อมฝากกระเป๋า

8.00 ถึงท่าเรือ ขึ้น turbo jet ไป มาเก๊า
- ไป venetian macau , galaxy macau, city of dream, macau tower, a-ma temple, st paul
- ต่อด้วย grand Lisboa
18.00  ขึ้นเรือกลับ ฝั่ง HK
- ไป เอาของที่ รร
- ไปสนามบินค่ะ เครื่องออกเวลา 23.50 ค่ะ

ตารางแน่นไปมั้ยอ่ะค่ะ  รบกวนเพื่อนๆช่วยตรวจทริปหน่อยนะคะ พอดีน้องสาวเพิ่งป่วย (อาจจะมีเพื่อนๆเห็นโพสที่ต้องการเลือดกรุ๊ป A เมื่อต้นอาทิตย์น่ะค่ะ) งานเยอะเป็นสองเท่า เที่ยวไปเทียวมา รพ. หาข้อมูลไม่ทันเลยค่ะ ตอนนี้เริ่มลนลาน 555

ถามนิดนึงนะคะ ตารางเที่ยวแบบนี้ กะเอาไว้ว่าจะซื้อบัตรปลาหมึกแบบเหมา 3 วันจะดีมั้ยคะ

ตารางแน่นไปมั้ยเอ่ย

แนะนำได้นะคะ  ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่า

จากคุณ : ฟองเบียร์นุ่มๆ
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 55 02:56:16