รบกวน ตรวจทริปเชียงใหม่ ให้สาวใต้อย่างอย่างเราด้วยค่ะ (ไปครั้งแรก) vote ติดต่อทีมงาน

เราเคยตั้งกระทู้ไปแล้วก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการหาทัวร์เชียงใหม่ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

เลยไม่ง้อทัวร์แระ เดินทางเองก็ได้ กำหนดการของเราถึงสนามบินเชียงใหม่
เช้าวันที่ 27 ธ.ค ประมาณ 7.30  น. เช่ารถเก๋งไว้แล้วที่สนามบิน  รบกวนดูกำหนดการให้เราด้วยค่ะ

เช้า 27 ธ.ค. ออกจากสนามบิน 8 โมง  มุ่งหน้าดอยสุเทพ, พระตำหนักภูพิงค์, ดอยปุย
ช่วงบ่าย  เดินทางสักการะอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ,วัดเจดีย์หลวง, วัดพระสิงห์
จากนั้นเช็คอินที่พัก (เราพักที่ 9W บูทีค ค่ะ)

** จริงๆวันนี้ อยากไปพระธาตุดอยคำ กับสวนราชพฤกษ์ด้วย แต่เกรงว่าจะอ้อมไปอ้อมมา  มันพอจะมีทางเป็นไปได้มั๊ยคะ และถ้าเป็นไปได้ เราควรจะแทรกคิวไว้ตรงไหนดี เนื่องจากเราไม่เคยไปจริงๆ (ให้ตายเหอะ 555)

เช้าวันที่ 28 ธ.ค
ออกเดินทางสู่ม่อนแจ่ม แวะสวนองุ่น สวนสตอเบอรี่ (แนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรแวะสวนไหนดี และช่วงนี้มีผลองุ่น หรือสตอเบอรี่ให้ชื่นชมมั๊ยคะ)

ขากลับในกรณีที่วันแรกไม่ได้ไปพระธาตุดอยคำ

เราเลยคิดว่าจะแวะพระธาตุดอยคำ กับสวนราชพฤกษ์ในช่วงบ่ายแทน พอได้มั๊ยคะ

ส่วนเช้าวันที่ 29 ธ.ค
ยังคิดไม่ตกเลยค่ะ ใจเราอยากไปอ่างขางมากๆ แต่ก็กลัวจะเหนื่อยเกินไป เพราะเราจองที่พักไว้ในเมืองหมดเลย (คืนที่29 กับ 30 พักที่อิมท่าแพค่ะ)
เราเดินทางมากับเพื่อน 2 คน (เป็นผญ.บึกบึนทั้งคู่) เพื่อนๆคิดว่าพอได้มั๊ยคะ หรือจะแนะนำที่เที่ยวให้เรา ก็จะยินดีมากๆเลย

เราหาข้อมูลเอง จนไมเกรนขึ้น แต่ก็คิดไม่ออก เลยมาขอคำแนะนำจากท่านผู้เชี่ยวชาญในห้องนี้ค่ะ (นึกว่าสงสารสาวใต้ตัวดำๆอย่างเราแล้วกันนะคะ บ้านเบิ้นที่ใต้ ไม่ได้กลับ ดั้งด้นมาเที่ยวเหนือ หาเรื่องชะมัด)

ปล. วันเดินทางกลับเครื่องออก 19.30 น. (วันที่ 30 ธ.ค 55)

มีเวลาประมาณนี้เราควรจะไปที่ไหน และกินอะไรดีคะ

แหะๆ เรื่องกินก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญมากสำหรับเราค่ะ รบกวน คนใจดีในห้องนี้ด้วยน๊าาา

จากคุณ : myimy
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 55 16:59:08