Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com

จะไปฮ่องกงช่วงต้นเดือนมกรานี่ค่ะ รบกวนเพื่อนๆ ช่วยตรวจทริปให้หน่อยนะค๊า ^^ vote ติดต่อทีมงาน

วันแรก   ถึงสนามบินฮ่องกงประมาณ 11.45
           - เก็บกระเป๋าเข้าที่พักที่ Mei Mei
           - ไปนั่งรถรางที่ The peak เสร็จ ต่อด้วย
              ไปเดินเล่นไหว้พระที่หาดรีพลัสเบย์
           - เย็น ช๊อปปิ้ง (..........)
           - หัวค่ำ รอชม SOL
วันที่สอง  - 10.00เช้าไปขึ้นกระเช้าไหว้พระที่ Nongping
            - 11.00 ต่อด้วย Disney Land Hongkong อยู่ทั้งวัน
            - 20.00 รอดูพลุที่ Disney เสร็จแล้วต่อ
            -  ช๊อปปิ้งต่อที่ย่านจิมซาจุ่ย
วันที่สาม  -  9.00 ขึ้นเรือไปมาเก๊า เที่ยว Vanetian ,ST.Paul ,เซนาโด้แสคว์
            -  16.00  กลับมาฝั่งฮ่องกง ช๊อปปิ้ง (.........)
วันที่สี่่     -  เก็บตกช๊อปปิ้งย่านต่างๆ
            - 17.00 ไปถึงสนามบินฮ่องกง เตรียมตัวกลับบ้านค่ะ..... เครื่องออก 20.30 ค่ะ

รบกวนเพื่อนๆ เซียนฮ่องกงช่วยตรวจให้หน่อยนะค่ะ ว่ามีตรงไหนหลวมหรือแน่นไปรึป่าว  หรือว่ามีแหล่งท่องเที่ยว ช๊อปปิ้งตรงไหนแนะนำกันบ้างนะค่ะ ไปครั้งแรกค่ะ

ขอบคุณค่ะ ^___^

จากคุณ : jajaaberry
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 55 13:08:17

[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป