รบกวนช่วยดูทริปฮ่องกง 5 วัน 4 คืนให้หน่อยนะครับ vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ อยากรบกวนให้ช่วยตรวจดูทริปให้ผมหน่อยครับ ทริปที่วางไว้คือ 5 วัน 4 คืน บินไฟลท์บ่ายกลับตอนสายๆ (ที่ขาไปต้องไปตอนบ่ายแล้วถึงค่ำๆ เพราะอยู่ต่างจังหวัด ไฟลท์เช้าคงไปไม่ทันน่ะครับ) ตามนี้ครับ

วันที่1 ไปไฟลท์บ่ายถึงฮ่องกงค่ำๆ
- ถึงสนามบิน ซื้อบัตร octopus ซื้อซิมโทรกลับไทย เช็คอินที่พัก เดินย่าน Tsim Sha Shui

วันที่2
- เข้า Disneyland ถึงเย็น
- แวะ Citygate Outlet
- ถ้าเวลาเหลือจะไป Avenue of Stars และดู Symphony of the Light ครับ

วันที่ 3
- Repulse Bay ไหว้เจ้าแม่กวนอิม
- ไปวัด Po Lin ขึ้นกระเช้า Ngong Ping
- ไป The Peack ช่วงเย็น (ถ้าวันที่ 2 ไม่ได้ดู Symphony of the Light ก็จะดูที่นี่แทนครับ)

วันที่ 4
- ไปช็อปปิ้งที่ Harbour City และย่าน Mongkok (มีที่ไหนเพิ่มเติมอีกบ้างครับ อาจจะไปช็อปทั้งวัน)

วันที่ 5
- เช็คเอาต์ เดินทางกลับไป ไฟลท์ช่วงสายๆ ของวัน

มีคำถามอยู่ตรงส่วนนี้คือ
1) พอไปถึง Repulse Bay แล้วจะไปไหว้พระใหญ่ต่อ ต้องทำยังไงครับ นั่งรถเมล์สายไหน ไปขึ้นที่ไหน หรือไปนั่ง MTR  ที่ไหน สะดวกสุดครับ ผมค่อนข้างงงกับสถานที่ตรงนี้มากสุดอ่ะครับ คือหาข้อมูลมาสักพักแล้วครับ แต่ส่วนใหญ่คือได้แต่ข้อมูลการเดินทางไปยัง Repulse Bay แต่เวลาจะไปสถานที่อื่นๆ ต่อ ไม่มีบอก ผมเลยไปไม่ถูกน่ะครับ รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะครับ
2) จริงๆ ผมมีสถานที่ที่จะไปอีกตามนี้ครับ (เป็นคนชอบหนังหว่องกาไวและชอบถ่ายรูปครับ) ได้แก่
- Central Mid Level Escalator
- ภัตตาคาร Cafe de Goldfinch
- วัด Man Mo
ควรจะไปวันไหนดีครับ หรือสมาชิกท่านไหนจะจัดตารางให้ผมใหม่ก็ได้นะครับ แต่รบกวนให้มีสถานที่เหมือนเดิม ไม่เอาออกน่ะครับ

3) รองเท้า Onitsuka Tiger ซื้อที่ห้างไหนได้บ้างครับ

4) แนะนำสถานที่ขายของที่ระลึกจำพวก magnet หรือเสื้อฮ่องกง ราคาไม่แพงหน่อยครับ

รบกวนล่วงหน้าด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

จากคุณ : hbsosweet
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 12:11:31