Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้องเรียนสายการบิน Orient-Thai เที่ยวบินที่ OX8124 ผลการพิจารณาของบิน (จุดจบที่ Orient-Thai แต่เป็นจุดเรื่มต้นของผม) vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนะครับที่ติดตามและตาม Vote มาโดยตลอด

วันนี้ผมขอกลับมารายงานผลการพิจารณาจากทาง Orient-Thai  นะครับ

ใครที่ยังงงๆ ไปอ่าน สองกระทู้แรกได้เลยที่

ภาคแรก
ร้องเรียนสายการบิน Orient-Thai เที่ยวบินที่ OX8124 (เตือนเพื่อนๆครับ)
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13039136/E13039136.html

ภาคสอง
ร้องเรียนสายการบิน Orient-Thai เที่ยวบินที่ OX8124 (ภาคต่อ เรื่องความคืบหน้า จดหมายขอโทษ)
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E13057283/E13057283.html

ผลการรอคอยการพิจารณาของทาง Orient-Thai (เพิ่มได้รับการแจ้งผลวันนี้เวลา 14.00 )

1. เงินค่าตั๋ว 4300 บาทจะโอนคืนให้วันนี้ (ผมเข้าใจว่าทางนั้นบอกพุธที่แล้ว แต่วันนี้เค้าบอกผมเข้าใจผิด เป็นทางเค้่าจะทำให้เร็วที่สุด) โดยจะโอนคืนบ่ายๆนี้ (วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2555 ใช้เวลา 1 อาทิตย์พอดีสำหรับการคืนเงินลูกค้าที่ไม่มีความผิด)

2. ผลการประชุมเรื่องรับผิดชอบที่ผมไม่สามารถเดินทางได้ ทางนั้นบอกว่าไม่สามารถรับผิดชอบได้เพราะแจ้งลูกค้าแล้ว ($#%$#^@%$ คืออะไรครับ แจ้งแล้วว่าเครื่องเต็ม ไปไม่ได้ ต้องรอทุ่มครึ่งพอลูกค้าไม่ไป ทาง Orient-thai ก็บอกว่ารับผิดชอบไม่ได้เพราะแจ้งแล้วแต่คุณลูกค้า (หน้าโง่อย่างผมที่ไปซื้อตั๋วของคุณ) ไม่รอเอง

3. ผลการร้องเรียนไปทางพนักงานผ่านทาง Customer-Relation ไม่สามรถแจ้งให้ทราบเป็นเอกสารได้เพราะเป็นกฎระเบียบภายใน ทั้งเหตุผลจริงๆที่ผมไม่ได้ไปและบทลงโทษคนดูแลในขณะนั้น

4. ทาง Customer-Relation ที่โทรมาบอกว่าชี้แจงได้เท่านี้เพราะทางสนามบินประชุมแล้วแจ้งมาอย่างงี้ ไม่สามารถรับผิดชอบชดเชยอะไรให้ได้ (ตอนแรกผมไม่หวังอะไรมาก ถ้าได้มาแม้จะเป็นกระเช้าหรืออะไรเล็กน้อยอาจทำให้อารมณ์เปลี่ยนไปได้) แต่แจ้งมา หมาๆ แบบนี้คงไม่ได้จบง่ายๆแล้วนะครับคุณ Orient-Thai

สรุปว่าทาง Orient-Thai ไม่รับผิดชอบอะไรเลยครับ แค่คืนเงินค่าตั๋วให้เท่านั้นจบไป  อะไรมันจะง่ายอย่างนั้นครับคุณ orient-Thai ให้ผู้โดยสารจองไปเรื่อยๆ พอเต็มก็เผื่อให้ไว้เผื่อผุ้โดยสารไม่มาจะได้กินฟรี แต่ถ้าผู้โดยสารมาก็แค่จองสายการบินอื่นๆต่อให้ ถ้าไม่อยากไปก็ขอคืนเงิน   เท่านั้นหรอครับที่คุณดูแลผู้โดยสารได้

ตอนนี้ที่ผมฟังๆดูจากทาง Customer-relation ที่โทรมา ทำเหมืินแจ้งๆผมซะแล้วจะได้จบๆเคสร้องเรียนนี้ไป ผมอยากบอกให้ Orient-Thai ทราบนะครับว่า ถึงมันจะจบในองค์กรณ์คุณแต่มันเป็นแค่จุดเริ่มของผมที่จะร้องเรืยนเรื่องนี้ออกไปให้ประชาชนคนอื่นๆรู้ถึงธาตุแท้ของการทำงานของสายการบินของคุณ

เอกสารประกอบนี้เป็นหน้าแรกเท่านั้น ตัวหน้าหลักและเรื่องราวที่เกิดขึ้นกำลังรวบรวมและจะส่งต่อถึงผู้เกี่ยวข้องแน่นอน


เพื่อนๆคนไหน เห็นด้วยและอยากรู้ต่อไป vote ให้ด้วยครับ บอกโลกให้รู้ว่าสายการบินนี้เป็นยังไง

แก้ไขเมื่อ 17 ธ.ค. 55 15:27:48

จากคุณ : follownet
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 14:47:10




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com