Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com

ขอคำแนะนำ และช่วยตรวจทริปเชียงรายเชียงใหม่ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

ขอความช่วยเหลือตรวจทริปหน่อยนะคะ เรากับคุณแฟนจะขับรถเที่ยวเชียงรายเชียงใหม่ ช่วงวันที่ 22-26 ธค  โดยรายละเอียดการเดินทางโดยคร่าวเป็นอย่างนี้ค่ะ

วันที่ 1 วันเสาร์
ลงเครื่องที่สนามบินเชียงใหม่ ประมาณ 10 โมง กว่าจะเอากระเป๋า กว่าจะจัดการเรื่องรถเช่าก็น่าจะออกจากสนามบินได้ประมาณ 11 โมง หาข้าวเที่ยงทานระว่างทางไปที่พักที่ภูชี้ฟ้า (บ้านออย) วิ่งเส้นวังเหนือ ดอกคำใต้

วันที่ 2 วันอาทิตย์
ตื่นเช้าไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ผาตั้ง (หนีคนเยอะที่ภูชี้ฟ้า) กลับมากินข้าวเช้าที่ที่พัก
จากนั้น ออกเดินทางไปเชียงของ เที่ยวเชียงของ กลับที่พักที่ภูชี้ฟ้า(บ้านออย)

วันที่ 3 วันจันทร์
ตื่นเช้ามืดไปภูชี้ฟ้า กลับมาเก็บของ เช็คเอาท์ เดินทางไปเชียงใหม่ (วิ่งเส้นแม่สรวย ดอยสะเก็ด) พักที่ early bird

วันที่ 4 วันอังคาร
ตื่นเช้าไปน้ำตกแม่ยะ บ่ายไปสวนราชพฤกษ์ เย็นกลับที่พัก early bird

วันที่ 5 วันพุธ
ตื่นเช้าไปม่อนแจ่ม กลับมาคืนรถตอนเที่ยง ฝากกระเป๋าที่โรงแรม เดินเที่ยววัดในเมือง กินกาแฟ เดินเล่นนิมมาน กลับโรงแรมสัก 5 โมงเย็น เหมารถไปสนามบิน กลับกทม

จากแผนการเดินทางข้างบน เรามีคำถามอย่างนี้ค่ะ
1 วันแรกที่เดินทางจากเชียงใหม่ไปเชียงราย ระหว่างทางมีสถานที่ไหนแนะนำให้
  แวะไหมคะ
2 วันที่ 2 เราไปเชียงของ บริเวณนั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอีกไหมคะ เรามี
  ข้อมูลท่องเที่ยวเชียงของไม่มาก  ไม่รู้เราใช้จ่ายเวลาเยอะไปไหม
3 วันที่ 3 ระหว่างทางเชียงรายไปเชียงใหม่ แวะที่ไหนได้บ้างคะ
4 วันที่ 4 ทางไปแม่ยะ ถ้าแวะไปดูนาขั้นบันไดแถวแม่กลางหลวง ยังจะพอมีให้ดู
 ไหมคะ

ข้อมูลของเราโดยคร่าวคือ
- เรา 2 คนไปสถานที่ท่องเที่ยวของเชียงใหม่ เชียงรายที่"ต้องไป" มาเกือบหมดแล้ว
 ค่ะ เพราะฉะนั้นจุดหมายในครั้งนี้อยากไปดูธรรมชาติ ทิวทัศน์อะไรเสียมากกว่า
- คุณแฟนชอบถ่ายรูปวิว ทิวทัศน์ค่ะ เพื่อนๆมีที่ไหนแนะนำนอกเหนือจากในแผนนี้ก็
 ยินดีมากๆเลยค่ะ
- concept การเดินทางครั้งนี้คือ ถ่ายรูป ดูวิว จิบกาแฟค่ะ 5 5 5 5

ฝากรูปที่วังเวียงที่เพิ่งไปมาตอนต้นเดือน เพื่อเป็นการขอบคุณเพื่อนๆล่วงหน้าค่ะ ขอบคุณค่า ^_^

จากคุณ : CC_ARKI
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 23:27:45

[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป