กรณีนี้คุณคงไม่ผิดหรอกครับ ต่อให้คุณเช็คบุ๊คกิ้งไปที่โรงแรมก่อน...ก็อาจจะไม่ได้คำตอบที่ถูกต้อง เพราะหลายๆเอเยนต์จะส่งบุ๊คกิ้งให้โรงแรมใกล้ๆช่วงวันเข้าพัก คุณเช็คไปล่วงหน้าทางโรงแรมก็อาจจะตอบว่าไม่มีบุ๊คกิ้งอยู่ดี
เรื่องนี้ทางเอเยนต์ผิดเต็มๆครับ เพราะการจองเสร็จสิ้นแล้ว สัญญาซื้อขายสมบูรณ์แล้ว ถ้าคุณรับไม่ได้กับสิ่งนี้ก็ต้องเมลกลับไปต่อว่าเขา...ให้เขาหาห้องให้ได้ ถ้าหาไม่ได้ต้องมีการชดเชยใดๆให้ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ
การมาบอกว่าไม่ได้ห้องในตอนนี้...แล้วเสนอห้องระดับต่ำกว่า+คืนส่วนต่างให้ ถือเป็นการไม่แสดงความรับผิดชอบอย่างที่ควรจะเป็น.... นี่คงเห็นว่าเราเป็นคนไทยที่กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคไม่แข็งแรงเลยทำแบบนี้ ถ้าเป็นประเทศอื่นไม่กล้าหรอกครับ....โดนเล่นงานเละแน่ๆ
อ้อ...เรื่องที่บอกว่าไม่ได้เอาห้องออกจากระบบทำให้การจองผิดพลาด...ผมไม่เชื่อหรอก เรื่องแบบนี้จะอ้างอะไรก็อ้างได้....เราจะรู้ได้ยังไงว่าเขาไม่เอาห้องไปให้ใครแทนเรา???? เขาอ้างมาแบบนั้นก็เป็นสิทธิ์ของเขา....แต่ก็เป็นสิทธิ์ของเราที่จะไม่เชื่อ
อีเมลไปถามหาความรับผิดชอบที่เขาควรจะมีมากกว่านี้เลยครับ
จากคุณ |
:
กล้าที่จะรัก
|
เขียนเมื่อ |
:
19 ธ.ค. 55 10:49:52
|
|
|
|