ช่วยตรวจโปรแกรมเที่ยวเกาหลีอีกครั้งนะคะ vote ติดต่อทีมงาน

เคยตั้งกระทู้ถามไปทีนึงแล้วและก็ได้รับคำแนะนำต่างๆ ไปปรับปรุงแก้ไขโปรแกรมเที่ยวเกาหลี 6 วัน 5 คืน ช่วงต้นเดือนเมษา 56 จึงอยากให้ช่วยดูกันอีกครั้งนึงนะคะ เผื่อมีตรงไหนแน่นไปหรือหลวมไป

วันที่ 1
ถึงเกาหลีเวลา 15.00 เดินทางไปที่พักแถว ม.ฮงอิก
เดินเล่นที่คลองชอนแกชอน ไปจนถึงตลาดทงแดมุน

วันที่ 2
ตอนเช้าไปเที่ยวเกาะนามิ
บ่ายกลับมาเที่ยวพระราชวังเคียงบก+พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านเกาหลี
ต่อด้วยวัดโชเกซา และกลับไปเดิน ม.ฮงอิกแถวที่พัก

วันที่ 3
เช้าไปเอเวอร์แลนด์
อยู่จนบ่ายๆ แล้วไปขึ้นโซลทาวเวอร์ เสร็จแล้วเดินเมียงดงต่อ

วันที่ 4
ออกเดินทางไปปูซาน
เที่ยววัดแฮดง หาดแฮอึนแด ควางบอกโร PIFF ตลาดปลาจากัลชิ ตลาดกุกเจ
ค้างปูซาน 1 คืน

วันที่ 5
ไปจินเฮ บ่ายกลับเข้าโซล
แวะหมู่บ้านนัมซาล ฮันอก+โคเรียเฮาส์ (ย้ายไปวันไหนได้บ้างคะ จริงๆอยากไปพร้อมโซลทาวเวอร์ แต่เค้าจะปิดวันนั้นพอดี)
ต่อด้วยนัมแดมุน

วันที่ 6
อนุสรณ์สถานสงครามเกาหลี
อินซาดง
เก็บตกที่เที่ยวต่างๆ (ไปไหนดีคะ)

โปรแกรมคร่าวๆจะประมาณนี้ค่ะ ขาดตกบกพร่อง หรือมีที่ไหนน่าสนใจช่วยแนะนำทีค่ะ  ขอบคุณนะคะ

จากคุณ : bell808
เขียนเมื่อ : 19 ธ.ค. 55 13:54:47