Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปัญหากับทาง La Toscana Resort ที่สวนผึ้ง vote ติดต่อทีมงาน

อยากรบกวนสมาชิกช่วยแนะนำว่า จะสามารถทำอย่างไรได้บ้างกับปัญหาการจองที่พักที่ La Toscana Resort เพื่อเข้าพัก 19 ธค. แต่เนื่องจากไม่สามารถเข้าพักได้ โดยมีรายละเอียดดังนี้

- จองห้องพักและชำระเงิน ตั้งแต่ วันที่ 15 สค. 55
- แจ้งขอยกเลิกการเข้าพักล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 13 พย.ทางรีสอร์ทบอก ok จะติดเป็นการขายให้แขกท่านอื่น
- จนถึง 6 ธค. ก็ยังไม่สามารถขายได้จึงแจ้งเพื่อย้ายวันเข้าพักเป็นช่วงเดือนมีนาคม เพื่อรักษาสิทธิ์การเข้าพัก
- 18 ธค. พบว่า มีการจองและชำระเงินแล้วที่ห้องที่เราจองไป จึงแจ้งทางรีสอร์ทในวันรุ่งขึ้น คือวันนี้ 19 ธค.
- 19 ธค. ตอนเย็น ทางรีสอร์ทแจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถคืนเงินได้ เนื่องจากไม่แจ้งล่วงหน้า

เงินที่จองไปก็ไม่ใช่น้อย กับรีสอร์ทระดับค่อนข้างหรูอย่างนี้ ไม่แน่ใจว่า ทำไมต้องยื้อไม่คินเงินอย่างนี้ ทั้งที่ทางรีสอร์ทก็มีแขกพักในห้องดังกล่าว จริงๆแล้ว เต็มทุกห้องด้วยในวันที่ 19 ธค.
http://www.latoscana-resort.com/th/reservation/calendar

สมาชิกคนอื่นเห็นเป็นอย่างไรบ้างครับ จะได้เงินคืนหรือไม่
ในกรณีของการย้ายไปพักเดือน มีค. อาจทำได้แต่ในช่วงนั้นไม่ใช่ช่วงที่อยากเที่ยวให้ได้บรรยากาศหนาวจริงๆ น่าจะร้อนด้วยซ้ำ จึงอยากเก็บเงินไว้สำหรับปีถัดไปมากกว่า

จากคุณ : Gattaca
เขียนเมื่อ : 19 ธ.ค. 55 18:22:33




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com