จะไปเชียงรายอาทิตย์นี้ จองห้องพักแล้ว ควรแวะเที่ยวที่ไหนบ้างครับ vote ติดต่อทีมงาน

พอดีผมจะเดินทางไปเที่ยวเชียงรายวันอาทิตย์นี้
3 วัน 2 คืน โปรแกรมเดินทางและที่พักคร่าวๆ คือ
วันอาทิตย์ ไปถึงประมาณ 9.30 น. รับรถเช่าที่สนามบิน
คืนวันอาทิตย์ พักที่ดอยแม่สลอง
คืนวันจันทร์ พักที่ดอยตุง
ตื่นมาเช้าวันอังคาร ผมต้องมาส่งแฟนที่สนามบินตอนบ่ายโมง
เพื่อขึ้นเครื่องกลับกรุงเทพฯ
ส่วนผม จะขับรถไปเชียงใหม่ และ drop รถที่เชียงใหม่
เพื่อกลับบ้านไปหาพ่อแม่ครับ

ส่วนตัวผมไม่เคยไปเชียงราย เลยไม่รู้ว่า
1. ควรจะแวะไปเที่ยวที่ไหนดีบ้าง ขอแบบโปรแกรมไม่แน่นเกินไป
น่ะครับ เอาแบบชิลๆสุดๆ เพราะเป็นการไปเที่ยวกับแฟนครั้งแรกใน
รอบ 7 ปีที่อยู่กันมา
2. ร้านอาหารหรือของกินอร่อยๆ ที่ควรจะแวะไปชิม เพราะคุณแฟน
เธอเป็นนักชิมตัวยง โดยเฉพาะอาหารพวกกาแฟสด เค้ก ในร้านที่มี
บรรยากาศดีๆ

ผมรบกวนทุกท่านที่เคยไปรบกวนจัดโปรแกรมให้หน่อยครับว่า ควร
จะแวะไปไหนบ้าง

อาจจะรบกวนมากหน่อย แต่ยังไงต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ   _/\_

จากคุณ : 9ตะวัน
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 09:01:35