|
ผมว่าถ้าสายการบินจะคืนเงินให้เต็มจำนวน (ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว) ก็เป็นการดีครับ
ส่วนการชดเชยนอกเหนือจากค่าตั๋ว ควรที่จะชดเชยคนที่เดือนร้อนจริงๆ เท่านั้น โดยเอาใบเสร็จใบจองโรงเเรม หรืออื่นๆ มาขอชดเชยตามสมควร นะครับ
ส่วนประเด็นที่ว่าเอาเงินไปดองนานเนี่ย ตามกฏหมายเค้าให้ชดใช้ ตามอัตราดอกเบี้ยตลาด (น่าจะ 7% ต่อปี) ค่าตั๋วเท่านี้ (2,000 บาท) คงได้ชดเชยในกรณีนี้ ไม่กี่สิบบาทต่อคนมั้งครับ อันนี้ผมว่าไม่ควรเป็นประเด็นฟ้อง
ส่วนการรวมกลุ่มการฟ้องร้อง ผมว่าถ้าเค้าคืนเงิน หรือชดเชยเท่าที่จำเป็น ก็ไม่เห็นความว่าจะไปฟ้องอะไร
ส่วนการประนามสายการบิน แอดมินเฟชบุ๊ค อะไรก็ประนามไปได้ครับ ผมขอร่วมประนามด้วยอีกคน
สุดท้าย ยังไงก็เเล้วเเต่ ผมว่าคนทำเค้าตั้งใจมากอยู่ แต่ประสบการณ์น้อย ทำให้ผมเห็นใจในเรื่องนี้นะครับ เอาเป็นว่าให้บริษัทฯ เคลียร์เรื่องนี้ให้เรียบร้อย เเล้วเริ่มต้นใหม่ แก้ตัวใหม่ อย่าให้พลาดอีกนะครับ (แต่อาจต้องไปทำอย่างอื่น คงทำสายการบินไม่ได้อีกแล้วในชั่วชีวิตนี้ )
จากคุณ |
:
Tuk Tukga
|
เขียนเมื่อ |
:
23 ธ.ค. 55 22:08:40
|
|
|
|
|