Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผ่าน ตม.เกาหลี ได้อย่างไร้ปัญหา vote ติดต่อทีมงาน

กลับมาถึงประเทศไทยได้เมื่อวานค่ะ ไปอย่างสบายใจ ไม่เครียดเพราะที่ตั้งกระทู้ นอยกับตม.เกาหลี ทำให้เครียดเเละป่วยถึงกับต้องเข้าโรงบาลกันเลยทีเดียวเชียว(เเฟนบ่นเล็กน้อย)

-เดินทางตอน00.30 ถึงสนามบินอินชอนเวลาเกาหลีก็7โมงครึ่งค่ะ
-ถึงเวลาตุ๊มต่อม เมื่อนั่งรถไฟไปอาคาร1เพื่อเข้าด่านตรวจ เเอบสังเกตตอนอยู่บนเครื่องมี2สาว1หนุ่มที่นั่งเเถวกลาง สุดท้ายบนเครื่องหน้าตาเหมือนสาวเหนือไม่ได้เอะใจแต่อย่างใด แต่พอถึงด่านตรวจกรุ๊ปเราไปกุ๊ปเเรกก็ต่อเเถวเลยค่ะ เราต่อเเถวผญ.ไม่มีอะไรน่ากลัวส่วนมากคนมาต่อเเถวนี้ เจ้าหน้าที่ผช.ก็ให้กระจายไปเเถวอื่นบ้างแต่เเฟนเราก็ต่อเเถวหลังเราตลอด เเอบสังเกตผช.บนเครื่องมีโดนเรียกไปคุยหลังกระจกเราต่อเเถวหลังจาก2สาว1หนุ่มพอดี พอถึงตาเราเขาดูพาสปอร์ต เเล้วให้วางนิ้วชี้ทั้ง2ข้างเเล้วมองกล้อง โดยพูดเป็นภาษาเกาหลี?? ก็งงซิค่ะ จนเขาบอกว่า one more time เลยเข้าใจ พอเรียบร้อยจะเดินออกลืมพาสปอร์ตที่เขาปั๊มให้ซะงั้น เอ๋อค่ะ555 เขาต้องเรียกกลับมาเอา ก็ไม่มีอะไร อย่างที่หัวหน้าทัวร์บอกไว้นั่นเเหละว่าเขาไม่สามาถรการันตีการเข้าประเทศให้ได้ เเละเจ้าหน้าที่เขาจะดูออกว่าใครมาเที่ยวหรือมาทำงาน เเต่หัวหน้าทัวร์ก็บอกว่าถ้าผ่านด่านมาได้เเล้วใครจะไปทำงานอะไรยังไงเเอบ กระซิบ บอกกันนิดนึง ว่า จะไปเเล้วนะ เขาจะได้ไม่ต้องรอ ???? หือ มืงี้ด้วย ก็อย่างเงี้ยเเหละน้า เขาถึงจับตามองประเทศเราเป็นพิเศษ เเละก็ตามคาดกรุ๊ปเรา25คน 2สาว1หนุ่ม หน้าที่ราบสูง โดด เเบบมีมารยาท เดินมาบอกว่า จะไปเเล้วนะ ทางออกอยู่ตรงไหน 555 เเต่พร๊อปพวกกนางจัดเต็มเพราะอากาศหนาวมาก การเเต่งตัวนี่สุดๆ ผ่านไป4วันกับการชะโงกทัวร์ ขากลับชำเลืองที่ว่าง3ที่ มีลุงมานั่ง1คน อย่างที่ไกด์ท้องถิ่นบอกเขาไม่ปล่อยให้ที่นั่งว่างหรอก ก็ตามนั้น พอถึงสุวรรญภูมืก็มีเจ้าหน้าที่มารับตัวไปเรียบร้อย หน้าเขาอาจจะเหมือนไม่มาเที่ยวก็จริง แต่อายุเขาเนี่ยจะไปทำงานใช้เเรงงานไว้เหรอ?? ยังคุยกับเเฟนอยู่เลย
-ทริปหน้าจะไปฮ่องกงไว้จะมารีวิวเเบบการเที่ยวเต็มๆ เพราะไม่มีกล้องไปด้วยเลยไม่มีภาพสวยๆมาฝากเท่าไหร่ คราวหน้าจะไม่พลาดนะจ๊ะ ขอบคุณสำหรับคำเเนะนำ ไม่ต้องกลัวไม่ต้องหวั่น ถ้าเราจะเที่ยวนะจ๊ะ :)

 
 

จากคุณ : Petchladda26
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 04:23:17




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com