โปรแกรมเที่ยวสวนผึ้ง ขอคำแนะนำด้วยครับ vote ติดต่อทีมงาน

เนื่องจากว่าเกิดอยากไปเที่ยวสวนผึ้งขึ้นมาอ่ะครับ เลยเข้ามาหาข้อมูลเยอะพอสมควรในพันทิป ก็เลยพอจะเรียบเรียงโปรแกรมได้ ดังนี้
** เดินทางวันจันทร์ที่4-6กุมภาพันธ์ 2556 นี้น่ะครับ
วันจันทร์ที่4
- ออกจากโคราช 04.30 น. (ใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง)
- แวะกินข้าวเช้าที่ อ.เมืองราชบุรี (แนะนำร้านหน่อยครับ(ก๋วยเตี๋ยวไข่))
- ออกเดินทางไปต่อที่สวนผึ้ง (จากเมืองราชบุรี ไป สวนผึ้ง ใช้เวลาประมาน 1 ชั่วโมง 30 นาที)
- แวะร้านกาแฟลามูร์ + กินข้าวเที่ยง ครัวตะนาวศรี หรือครัวกระเหรี่ยง หรือมีร้านไหนแนะนำอีกบ้างครับ
- แวะบ้านหอมเทียน
- แวะ New Land
- เข้าที่พัก Swiss Valley Hip Resort
- ออกไปกินข้าวเย็นที่ร้านอิ่มเพลิน หรือร้านอาหารในโรงแรม
วันอังคารที่5
- กินข้าวเช้าที่โรงแรม + กิจกรรมในโรงแรมนิดหน่อย
- ออกไปกินข้าวกลางวันที่ครัวม่อนไข่ + ร้านกาแฟซักร้าน (น่าจะเป็นร้านกาแฟ เถ้า ฮง ไถ่ หรือจะแนะนำร้านไหนเพิ่มเติมบ้างครับ)
- ไปเที่ยวสวนผึ้งรีสอร์ท
- สวนผึ้งออร์คิด หรือมีที่ไหนน่าไปอีกครับ
- ซีนเนอรี่
- กินข้าวเย็นที่ Honey scene steak and bar
วันพุธที่6
- ข้าวเช้าที่โรงแรม + กิจกรรมอีกนิดหน่อย + check out
- กินข้าวกลางวัน ที่ร้านมุมโปรด
- แวะร้านกาแฟโมอาย
- เดินทางกลับโคราช ระหว่างทางจากสวนผึ้งกลับโคราช มีที่ไหนน่าแวะซื้อของฝาก หรือเที่ยวอีกมั้ยครับ

หลังจากหาข้อมูลอยู่นานก็เลยได้โปรแกรมออกมาประมาณนี้ ยังไงฝากแนะนำเพิ่มเติมหน่อยน่ะครับ ว่าที่ไหนจะไปเมื่อไหร่ หรือมีที่ไหนเพิ่มเติม หรือควรตัดออกไป รบกวนด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ

จากคุณ : NotKz
เขียนเมื่อ : 24 ธ.ค. 55 13:54:09