เห็นใจจขกท.ครับ
คิดว่าคงจะต้องไปจบที่ศาลผู้บริโภคดีกว่า เพราะจำนวนเงินไม่ใช่น้อยๆ และบัตรเครดิตคงไม่ยอมคืนเงินให้คุณง่ายๆแน่ๆ
แนะนำให้ติดต่อทุกฝ่ายและเก็บหลักฐานการคุยทุกอย่างเพื่อใช้ในการสู้คดี ซึ่งคุณมีโอกาสชนะสูงมาก อย่าไปฟังคำอ้างจากบัตรเครดิตใดๆทั้งสิ้น
เพราะทางบัตรจะโน้มน้าวให้คุณเป็นคนผิดและจะต้องจ่าย
สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกว่า ไม่ว่าเวปใดๆมีโอกาสที่จะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นทั้งนั้น
ผมเคยผ่านระบบรักษาความปลอดภัยของบัตรเครดิตหนึ่งโดยบังเอิญมาแล้วและมีหลักฐานโดยบังเอิญด้วย
ซึ่งแน่นอนทางธนาคารนั้นได้ปฏิเสธอย่างเดียว(ใครจะไปยอมรับ) แต่สุดท้ายผมไม่ได้ติดใจเอาความเพราะว่าผมไม่ได้เกิดความเสียหายใดๆ
หนึ่งในหน้าที่ของธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตที่คนมักจะลืมไปคือ บัตรเครดิตมีหน้าที่ที่ต้องคุ้มครองและรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้ด้วยครับ
ถ้านึกภาพไม่ออกให้นึกถึงว่าคุณไปฝากเงินกับธนาคารแล้วอยู่ๆเงินหายไปจากบัญชีนั่นแหละครับ คุณคิดว่าธนาคารต้องรับผิดชอบเงินจำนวนนั้นด้วยหรือไม่
แก้ไขเมื่อ 26 ธ.ค. 55 00:56:47
แก้ไขเมื่อ 26 ธ.ค. 55 00:55:54
แก้ไขเมื่อ 26 ธ.ค. 55 00:55:13