รบกวนตรวจทริป ภูทับเบิก เขาค้อ 3 วัน 2 คืน หน่อยครับ ^^ vote ติดต่อทีมงาน

จำนวน 3 วัน 2 คืน
วันเดินทาง (ไปภูทับเบิก)
1.ประมาณเที่ยง แวะทานมื้อเที่ยง ไกย่างวิเชียร
2.มุ่งหน้าไปภูทับเบิก โดยใช้เส้น 2372 และ 2331
3. ถึงที่พักคงขับรถเที่ยวใกล้ๆ (ที่ตั้งใจไว้ วัดป่าทับเบิก และในหมู่บ้าน อาจจะทานอาหารเย็นร้านโรงเตี๊ยม หรือาจจะร้านอื่นดูอีกที แนะนำได้นะครับ)

วันที่ 2
1. เช้ามา ชมพระอาทิตย์ขึ้น ทะเลหมอก ที่ทับเบิก หาอาหารเช้าทาน อาจจะดูในหมู่บ้าน แล้วออกจากที่พักสายๆ
2.มุ่งหน้าไปเขาค้อ โดยใช้เส้นทางเดิม แต่แยกเข้าถนนหมายเลข 12
3. จุดชมวิวต่างๆ แวะร้านกาแฟ coffee hill ตอนนี้น่าจะเป็น ค้ออินเลิฟ
4. แวะวัดผาซ่อนแก้ว ผมหาพิกัดที่แน่นอนยังไม่ได้ ใครมี ขอหน่อยนะครับ กันพลาด
อาหารเที่ยง ร้านไหนดีครับ
5. อาจจะขับรถไปร้านกาแฟ  รูท 12 ถ้ามีเวลาจะไป อช. ทุ่มแสลงหลวง ดีมั้ยครับ มันคุ้มค่ากับการไปรึเปล่า
6. เข้าที่พักที่เขาค้อ (ใกล้ น้ำตกศรีดิษ)
7. ถ้ายังไม่ค่ำ อาจจะเข้าไปน้ำตกศรีดิษเลย
8. ทานมื้อเย็นที่ไหนดีครับ
9. ชมวิวยามค่ำคืนที่รีสอทรทเลยจะดีรึเปล่าหรือส่วนใหญ่เค้าไปที่ไหน

วันกลับ
1.ชมทะเลหมอก เค้าไปดูกันตรงไหนเหรอครับ แหะๆ ควรจะออกไปประมาณกี่โมง
2.อาจจะกลับไป น้ำตกศรีดิษ ถ้าเมื่อวานยังไม่ได้ไป
3. ขากลับกลับเส้นไหนดีครับ มีอะไรน่าแวะบ้าง
4. อาจจะไปทานมื้อบ่าย ที่ร้านขนมจีนบ้านคุณตา ก่อนกลับบ้าน

ใครจะแนะนำอะไรเพิ่มเติมหรือปรับเปลี่ยนอะไรบอกมาได้เลยนะครับ

แก้ไขเมื่อ 26 ธ.ค. 55 10:31:28

แก้ไขเมื่อ 26 ธ.ค. 55 10:26:42

แก้ไขเมื่อ 26 ธ.ค. 55 10:25:47

จากคุณ : UnCLe'Tonn
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 10:25:00