Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การพักผ่อน VS การเฉลิมฉลอง ในโรงแรม vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิก


เมื่อวานเราได้อ่านกระทู้แนะนำที่ได้เข้าพักโรงแรมแห่งนึงแล้วไปเจอทัวร์ลง ก็ได้แต่อ่านไปเป็นอุทาหรณ์ ไม่ได้คิดเลยว่าวันนี้จะเจอกับตัว  เลยอยากจะเล่าให้ฟัง เพื่อเป็นการคลายเครียดให้กับตัวเอง (T_T) 

ณ ขนะนี้ จขกท อยู่ที่รีสอร์ทแห่งนึงในสวนผึ้งค่ะ (ขออนุญาตไม่บอกชื่อ เพราะกลัวว่าผู้อ่านบางท่านจะเข้าใจผิดค่ะ) เวลาที่กำลังพิมพ์อยู่นี้คือ 22:30 เนื่องด้วยที่พักเป็นลักษณะวิลล่า หลังละ 1 ห้องไล่ไปตามเนิน  ห้องแต่ละห้องจึึงอยู่ห่างกันพอควร  และหลังที่ จขกท พักอยู่ อยู่เกือบบนสุดค่ะ  แน่นอนว่าต้องห่างกับล็อบบี้และห้องล่างๆไปพอควรเลย

เรากับครอบครัวเข้ามาพักตั้งแต่เมื่อวาน (25/12/12) วันนี้ก็ออกไปเที่ยวข้างนอกมาทั้งวัน  กลับเข้ามาที่พักอีกทีก็ราวๆ 2 ทุ่มแล้ว พอกลับมาก็เปิดหนังดูกัน พอซัก  3 ทุ่มหน่อยๆ เด็กๆกับคนแก่ก็เริ่มเหนื่อย จึงปิดไฟเข้านอนกัน  เหลือเพียงแต่ จขกท ที่คิดจะนั่งเล่นไอแพดก่อน


แต่แม่เจ้า พอปิดทีวี ก็ได้ยินเสียงมหรสพค่ะ! มีเสียงกลองทุ้ม ดังตุ้มๆ ๆๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆๆ ตลอด!!
(เมื่อกี้กังนัมก็เพิ่งจบไป )  นึกถึงกระทู้แนะนำเข้ามาทันที  ใจนึงก็คิดจะโทรไปล็อบบี้ แต่มาคิดดูแล้ว รีสอร์ทนี้ไม่มีห้องอาหารค่ะ  จึงคิดเอาเองว่าเสียงคงไม่ได้มาจากคนที่มาพักที่นี่ โรงแรมคงทำอะไรไม่ได้อยู่ดี  คิดอีกทีว่าห้องเราอยู่ไกลยังดังขนาดนี้  ห้องข้างล่างๆคงหูระเบิด และเค้าคงคอมเพลนกันเรียบร้อยแล้ว 


เฮ้อออ เสียงยังดังต่อเนื่ิองค่ะ  เรากับครอบครัวมาพักผ่อน รีสอร์ทเองก็คงไม่คาดหวังกับเสียงรบกวนแขกอื่นอย่างนี้ เราจึงไม่คิดโทษค่ะ (ที่นี่บริการดีมากๆ) การที่คนมาเที่ยวแล้วอยากเฉลิมฉลองในเทศการ เราก็เข้าใจ แต่คิดว่าควรมีจิตรเห็นแก่สิทธิผู้อื่นบ้าง  อยาดเปิดเพลงเสียงดัง ก็ควรจะมั่นใจว่าไม่สร้างความรบกวนให้ผู้อื่น คนที่เค้าจ่ายสตางค์ไม่น้อยเพื่อมาพักผ่อนที่ ที่บรรยากาศดีๆ แต่ต้องมาทนฟังเสียงเพลงประหนึ่งนอนอยู่ข้างผับ แทนที่จะเป็นความสงบ ไม่ดีเลยค่ะ

บ่นมาซะยาวเลย ตอนนี้เสียงเงียบไปแป๊บนึงแล้ว แต่ไม่รู้กำลังขึ้นเพลงใหม่อยู่รึปล่าว  ขอบคุณเพื่อนที่รับฟังเราระบายค่ะ  สำหรับท่านอื่นที่กำลังวางแผนไปฉลองมหรสพที่โรงแรมต่างๆในช่วงหยุดยาวนี้  ขอเถอะนะคะ  ถ้าคุณไม่ได้เหมาโรงแรม และโรงแรมไม่ได้อยู่ห่างคนอื่นซักรัศมี 1 กิโล อย่าสร้างความรบกวนให้ผู้อื่นเลยนะคะ  ใจเขาใจเรา  เราอยากสนุก แต่คนอื่นเขาอาจจะอยากสงบค่ะ


ขอบคุณค่ะ

จากคุณ : ไม่ใช่เทพ
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 22:57:12




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com