Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบ่นดังๆกับ Booking.com และ Chada Thai House Pattaya ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

ขอเกริ่นก่อนเลยค่ะ ว่าเราเล่าเรื่องไม่เก่ง เล่าง่ายๆ ตรงๆ เลยนะคะ

เราและแฟนได้จองที่พักผ่านทาง booking.com เมื่อคืนวันที่23ธค ที่ Chada Thai House Pattaya เรียบร้อย ได้อีเมล์คอนเฟิม วันที่24 ก็ออกเดินทางไปที่พัก ถึงราวๆ บ่ายสามโมงครึ่ง เข้าไปถึงปุ้บ นั่งรอ 5นาที พนง.(น่าจะเป็นลูกสาวเจ้าของ) ติดลูกค้าอยู่ สักพักก็หันมาถามว่าเราจองมาหรือยัง เราก็บอกจองมาจาก booking 

จากนั้น เธอก็เริ่มบ่น อ้าวจองมาได้ไงเนี่ย เราปิดจองไปแล้ว ทำไมยังจองได้ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เราก็แบบ ... เอ่อ โทรถาม booking ดีมั้ย จะเคลมอะไรก็ไปถามเค้า (มาถามเราจะรู้มั้ย เราก็จองตามขั้นตอน จองได้ก็จอง ไม่ได้ก็จบ) จากนั้นเธอก็ไปคุยกับลูกค้าคนเดิม น่าจะจีน ญี่ปุ่น เรื่องไปเที่ยว บลาๆๆๆๆๆๆ

เรารออยู่เกือบสิบนาที เราถาม และจะให้ทำยังไงคะ? แค่บอกไม่มีห้องให้เรา แค่นี้หรอ? และให้เราออกไปเดินหา? เธอก็ตอบว่า จะช่วยหาที่พักให้ค่ะ 
เราขอย้ำนะคะ ว่าเธอพูดหลายๆๆๆๆๆครั้งกับหลายๆคนที่เธอโทรหา ซึ่งเป็นใครเราไม่รู้ แต่ที่รู้คือน่าจะเป็นโรงแรมอื่นประมาณ1สาย ที่เหลือเป็นเรื่องอื่นๆ แต่ปากเธอพูดว่า ช่วยหาอยู่ค่ะ ส่วนเราหาใน agoda เธอถามเรา ได้หรือยังคะๆ ทุก สามนาที

เราไม่ได้อยากมา discredit ใครนะคะ เราย้ำว่า เธอบอกว่าจะช่วยหาแต่การกระทำมันตรงข้าม จนเรารอนานมากกกกกกกกก เราเลยหิ้วกระเป๋าเดินออกไป เธอตะโกนตามหลัง กำลังช่วยหาๆๆๆค่ะ แต่เราไม่อยากรอแล้ว สี่โมงครึ่งแล้ว ไม่รู้จะรอทำไม ในเมื่อไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเรามากไปกว่า โทรหาที่เที่ยวให้ลูกค้าก่อนหน้า โทรหาใครไม่รู้บ่นว่าทำไมbookingทำแบบนี้ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เราไม่ได้โมโหมากมายอะไร แต่มันน่ารำคาญมากกว่าที่พูดแต่ว่าช่วยหาค่ะๆ แต่การกระทำมันไม่ใช่ และไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ เธอพูดดีค่ะ แต่คำพูดเสียดสีที่เธอพูดในโทรศัพท์ถึงเรา เราเข้าใจค่ะ 

และอีกอย่าง เธอคุยโทรศัพท์ พูดถึงเราว่า อ๋อลูกค้าบอกให้โทรไปเคลมกับ booking สิ (เราคิดในใจ แล้วมันไม่ถูกหรอ? เธอมาถามเรา บลาๆๆๆ จองยังไง ได้ยังไง อยู่สี่ห้ารอบ เราจะรู้หรอเนี่ย) 

เฮ้ออออออ..........


 
 

จากคุณ : แตงเมโกะ
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 23:54:37




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com