ฝากเซียนญี่ปุ่น รบกวนช่วยดูทริปญี่ปุ่นหน่อยครับ :)) vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ คือ ช่วงมกราคม จะไปญี่ปุ่นอ่ะครับ โดยเป็นการเที่ยวเองครั้งแรก

โดยผมได้จัดคร่าวๆในการเที่ยวแถบคันไซไว้ มีเวลาประมาณ 5 วันอ่ะครับ

โดยแผนที่ร่างไว้คร่าวๆ ประมาณนี้อ่ะครับ พักที่แถบโอซาก้าครับ

D1 – OSAKA (Sightseeing)
D2 – OSAKA (Universal)
D3 – KYOTO
D4 – NARA – KOBE
D5 – HIROSHIMA

รู้สึกว่าเกียวโตจัดยากมากๆ โดยเกียวโตที่ลองจัดจะเป็นประมาณนี้อ่ะครับ
ไม่ทราบว่าพอเที่ยวทันไหม

06.40 เดินทางจาก Shin-OSAKA ไป JR Kyoto Line Rapid Service ไปลง Kyoto
07.10 นั่งรถบัสจากสถานีเกียวโตไปวัดทอง (วัดเรียวอันจิ วัดนินนาจิ)
10.00 จากวัดทองนั่งรถเมล์ประมาณ 1 ชั่วโมงกลับมาชมวัดเงิน
11.00 ถึงวัดเงิน เที่ยวชมวัดเงิน ศาลเจ้าเฮอัน
14.00 ถึงวัดน้ำใส เที่ยวชม แวะซื้อของที่ระลึกตรงวัดน้ำใส
16.00 นั่งรถเมล์กลับมาสถานีเกียวโต แล้ว JR Nara line ไปลง Inari ใช้เวลาเพียง 5 นาที
16.15 ถึง Inari เดินไปก็จะเจอประตูทางเข้า แวะดูโทริอิที่ศาลเจ้าฟุชิมิอินาริ (โทริอิ 10000 อัน)
17.00 กลับมาที่เกียวโตเที่ยวชม center ของเกียวโต เกียวโตทาวเวอร์ วัดโทจิ วัดฮองงันจิ
19.00 จากสถานีเกียวโตไปศาลเจ้าอาซากะ และย่าน Gion กินข้าวเย็นที่นู่นเลย
21.00 กลับจากเกียวโต ไปยังโอซาก้า

พอไหวไหมครับสำหรับเกียวโต 1 day มีเวลาวันเดียวเอง หรือควรปรับทริป
ตรงไหนหรือป่าวครับ เพื่อให้เที่ยวได้สนุกมากขึ้น

ขอบพระคุณทุกท่านที่ช่วยตอบนะครับ

จากคุณ : The Phantom_Kidz
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 08:23:37