Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อินทราทัวร์,,, บริษัททัวร์ที่บริการแย่ที่สุดในสามโลก!! กรุงเทพ-เชียงใหม่ vote ติดต่อทีมงาน

ปกติเวลาเดินทางไปเชียงใหม่จะใช้บริการของนครชัยแอร์ ถ้าเต็มก็จะเป็นสมบัติทัวร์
ปีนี้ตั้งใจไปเชียงใหม่ แต่ก่อนไปจะไปงานรับปริญญาที่ขอนแก่นก่อน เลยจองตั๋ว กรุงเทพ-ขอนแก่นของนครขัยไป สุดท้ายวันรับปริญญาเลื่อนกระทันหันเลยไม่ได้ไป จึงต้องเปลี่ยนการเดินทางจาก กรุงเทพไปเชียงใหม่แทน
พอโทรจองบริษัท นครชัย สมบัติ ทัวร์ สยามเฟริส ทุกบริษัทเต็มหมด เลยตัดสินใจ นั่งรถมากับเพื่อนเพื่อที่จะขึ้น ที่หมอชิต เวลา 14.00 น. และได้ซื้อ ตั๋วรถของ บริษัท อินทรา ทัวร์ ซึ่งยังว่างยุ ไอ้เราก็สบายใจขึ้นมานิดว่าอย่างน้อยก็ยังมีรถไป. ตั๋วที่พนักงานออกให้ ออกเป็นรถเสริม กรุงเทพ-เชียงใหม่ ราคา 672 บาท บอกว่าเป็น vip เราเหนราคามันแพงพอๆกับนครชัยเลยถามพนักงานว่าใช่ vip จริงไหม พนักงานก็บอกว่าใช่
ในตั๋วบอกรถออก 16.00 น. พอใกล้เวลาเรากับเพื่อนก็เดินมา ที่จะขึ้นรถ ปรากฎว่ามีพนักงาน พาเดินข้ามถนนมาขี่รถอีกฝั่งนึง ของหมอชิต ( ใต้ทางด่วน) มาให้นั่งรออีกประมาณ 20 นาที ซักพักบอกให้ขึ้นรถ.
รถเป็นเหมือนรถนำเที่ยวทั่วไป ไม่มีอาหาร+น้ำ บริการ พอเราขึ้นไปบนรถ ก็รอๆๆๆๆรอๆๆ ไม่ออกซักที จนตอนนี้ เวลา 17.26 น. เราเริ่มหงุดหงิดทนไม่ไหว เลยเดินไปถามว่า ออกกี่โมง พนักงานขับรถบอกว่า ออกไม่เกิน 17.00น. เราก็มองหน้ามัน แล้วบอกว่านี่ 5 โมงครึ่งละจะออกเมื่อไหร่???? พนักงานมองหน้าเราอย่างไม่พอใจ แล้วตอบว่า. รอคนเต็มรถ เหอะๆ พระเจ้านี่จะไปเชียงใหม่นั่วรถทัวร์นะ ไม่ใช่รถตู้ที่จะค้อวรอคนเต็ม จริงๆคนบนรถก็จะเต็มละเหลือแค่ 5-6 ที่นั่ง  เราเลยมองหน้า แล้วถามอีกทจะได้ออกกี่ทุ่ม มันก็ตอบอย่างไม่พอใจว่า ไม่ขนาดนั้นหรอกคุณ. คิดในใจนี่เรทมาจะสองชั่วโมงละ โดยไม่มีวี่แววว่าจะออก เลย เราเลยเดินกลับที่นั่ง ปรากฎว่าผุโดยสารบนรถเริ่มบ่นกันทั้งคัน. เราก็ไม่ไหวละ กลัวจะได้วีนแตกกับพนักงานอีกรอบ
เลยมานั่ง บ่นในพันทิพให้น้าๆฟัง ว่า อย่าใช้ บริการ เลย " อินทราทัวร์"  เราสงสัยเลยเปิดพันทิพหาอ่านเกี่ยวกับบริษัทนี้โอ้แม่จ้าวววววว!!!! มีรีวิวเกี่ยวกับบริษัทยี้ แย่ๆทั้งนั้นมชักเริ่มเสียวๆ

ขณะนี้ วันที่ 27/12/2555 เวลา 17.31 น. ใต้ทางด่วนตรงข้ามหมอชิต รถยังไม่ขยับ

ใครมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังหน่อย เพราะไม่รุว่าจะได้ออกกี่โมง รถจะออกกี่โมงละจะมาบอกอีกที

เข็ต กับบริษัทนี้ เฮงซวย ( อินทรา) ทัวร์

จากคุณ : เด็กน้อยกู้โลก
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 55 17:35:02




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com