Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สุดยอดโรงแรมไทย ขอสักครั้งในชีวิต vote ติดต่อทีมงาน

ท่ามกลางสมรภูมิการแข่งขันของธุรกิจโรงแรมไทยที่เพิ่มสูงขึ้น หลายคนคงอยากรู้ว่า แล้วโรงแรมไหนล่ะ ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดโรงแรมไทย "Travel Inspection" ฉบับส่งท้ายปี จึงได้จัดอันดับท็อปเทน โรงแรมในฝันเก๋กู้ด ดูดีมีสไตล์สุดๆ ในมุมมองของเรา มาชวนคุณเปิดประสบการณ์วันพักผ่อนดีๆสักครั้งในชีวิต

(1) บันยันทรี สมุย
            ไลฟ์สไตล์อันแสนลักชัวรี ภายในพูลวิลล่าขนาดใหญ่ที่สุดบนเกาะสมุย กว่า 78 วิลล่า ไล่ระดับบนเขาส่วนตัว โอบล้อมด้วยปุยเมฆขาวสลับฟ้าคราม เลื่อมสายตาไปกับทิวเขาแทรกด้วยดงมะพร้าวสุดลูกหูลูกตา สะท้อนผืนทะเลสีใสดั่งอัญมณีของท้องทะเลอ่าวไทย ท่ามกลางความอบอุ่นภายในวิลล่าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแบบพื้นถิ่นและกลิ่นอายดั้งเดิมของเกาะสมุย รีสอร์ตแห่งนี้ไม่เพียงขึ้นชื่อด้านแลนด์สเคปที่สวยงาม ยังต้องยกนิ้วให้เซอร์วิสที่ดีเยี่ยมครบทุกด้าน ที่จะทรีตคุณจนรู้สึกเหมือนเป็นคนพิเศษ และซิกเนเจอร์ "เดอะ เรนฟอเรสท์"ศูนย์วารีบำบัดครบวงจรขนาดใหญ่ ที่จะนำคุณสู่สุนทรียศาสตร์แห่งการบำบัดอย่างแท้จริง

(2)  ศรีพันวา ภูเก็ต
           วิวพอยต์ไข่มุกอันดามัน สีครามในมุมมอง 300 องศา โลกส่วนตัวที่เงียบสงบในบรรยากาศสุดหรู ของพูลวิลล่าสไตล์ทรอปิคัลร่วมสมัย แทรกตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้ ไต่ระดับไปตามเนินเขา ปลายสุดของแหลมพันวา รีสอร์ทที่คุณจะรีแลกซ์ได้เสมือนเป็นบ้านของคุณเอง เพราะมีทุกสิ่งอย่างให้คุณใช้ชีวิตได้แบบไม่จำเจ ทั้ง ห้องจากุชชี่ ห้องสตรีม และความบันเทิงภายในห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ซึ่งไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของวิลล่าก็ไม่มีหลุด เพราะระบบเสียงแบบรอบทิศทางที่สามารถเชื่อมต่อฟังเพลงจากไอพ้อด และการบริการในสไตล์ศรีพันวา ที่แม้จะโมเดิร์น แต่ไม่ทิ้งเรื่องราวของ "บาบ๋า" ส่วนผสมวัฒนธรรมจีนและมลายู อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของภูเก็ต

(3) ดับเบิ้ลยู รีทรีท สมุย
          รีสอร์ตในฝันของกลุ่มเทรนเซตเตอร์ ที่สร้างสีสันให้คุณต้องตกอยู่ในมิติของโลกแห่งแฟชั่นและจังหวะของเสียงดนตรี กับสไตล์รีสอร์ตร่วมสมัย ภายในพลูวิลล่าทั้งในแบบวิวเขาและวิวริมหาดแม่น้ำ ผสมผสานกลมกลืนกับดีไซน์สุดล้ำ หลากเฉดสีหลายโทน ที่เนรมิตรีสอร์ตยามกลางวันและค่ำคืน ไม่ต่างจากเหรียญ 2 ด้านให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศในมุมมองที่ต่างออกไป สมกับความเป็น "แฟชั่น รีสอร์ต"ตัวจริง

(4) เซ็นทารา แกรนด์ บีช ภูเก็ต
            ร่องรอยสถาปัตยกรรม"ชิโนโปรตุกิส" ที่ถูกฟื้นให้กลับมาอลังการอีกครั้ง บนหาดกะรน ที่สะท้อนผ่านธีมโฮเต็ล ในแบบ มิสชัน สไตล์ ซึ่งเป็นการผสมผสานศิลปะสถาปัตยกรรมตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน จนเกิดความกลมกลืนระหว่างศิลปวัฒนธรรมแบบโปรตุเกสและจีน อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมแห่งนี้ รวมถึงจุดเด่นด้านโลเกชันซึ่งเป็นโรงแรมแห่งเดียวบนหาดกะรนที่ไม่มีถนนกั้น และยังมีมินิธีมพาร์ก  ที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี

(5)  เซ็นทารา มิราจ พัทยา
           ความสนุกที่กลุ่มครอบครัวต้องกดไลต์ กับโรงแรมสุดป๊อป ในรูปลักษณ์ของธีมโฮเต็ล คอนเซ็ปต์ "เดอะ ลอส เวิล์ด" ความแปลกใหม่ของดีไซน์ที่จะสร้างสรรค์จินตนาการอันไร้ขีดจำกัดชวนให้พิศวง เสมือนคุณกำลังอยู่บนเรือโบราณอายุหลายพันปี นำคุณสู่โรงแรมใหญ่ใจกลางป่า รายล้อมด้วยโลกของเจ้าป่า ที่เจ้าตัวน้อยจะตื่นเต้นยามล่องแพห่วงยางไหลลัดเลาะ ลอดผ่านถ้ำและสายน้ำตก กลางสวนน้ำขนาดใหญ่หลากสไตล์ และคิดส์คลับขนาดใหญ่ ตอกย้ำความสมบูรณ์แบบของกิจกรรมสันทนาการที่ครอบครัวต้องยกนิ้วให้

(6) ศิริปันนา เชียงใหม่
           บูติก รีสอร์ต 5 ดาวใกล้ชิดธรรมชาติ สไตล์ล้านนา ไม่จำกัดว่าคุณต้องอยู่บนเขาหรือบนดอยเสมอไป เพราะที่นี่ขึ้นชื่อว่าเป็น"รีสอร์ต อิน ทาวน์" เพียง 5 นาทีจากไนท์บาซาร์ คุณก็จะได้พบกับเอกลักษณ์ของความงดงาม จากการออกแบบที่สะท้อนรากเหง้าของวิถีชีวิตของเมืองโบราณเวียงกุมกาม  แทรกตัวอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นของพันธุ์ไม้กว่า 200 ชนิด และทุ่งข้าว ที่รอให้คุณมาร่วมปลูก  แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ลืมความสะดวกสบายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บรรยากาศแบบนี้หาไม่ได้แล้วในใจกลางเมืองเชียงใหม่

(7)รายาวดี กระบี่
         ความงามของรีสอร์ตที่แท้จริง ไม่ใช่แค่องค์ประกอบของรีสอร์ตเพียงอย่างเดียว  ยังต้องมองไปถึงการออกแบบที่ความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติและลักษณภูมิประเทศโดยรวมที่เงียบสงบด้วย ทัศนียภาพอันงดงามนี้คุณสามารถหาได้จากรีสอร์ตแห่งนี้ กับ พาวิเลียน 2 ชั้นและวิลล่าริมหาด กว่า 98 ห้อง กระจัดกระจายอยู่บนเนื้อที่สวนมะพร้าวกว่า 60 ไร่ ประชันหน้ากับผาหินปูนสูงชันบรรจบน้ำทะเลสีเขียวมรกต ริมหาดพระนาง ตำนานความงามทางธรรมชาติอันเลื่องชื่อของกระบี่

(8)ปารดี เกาะเสม็ด
          ประสบการณ์วันพักผ่อนชิลล์ภายใน พูล วิลล่าหรูบนเกาะ ไม่ไกลกรุงเทพฯ ไม่ต้องข้ามเรือนานๆหรือเดินทางเป็นวันๆ นั่นคือจุดเด่นของ ปารดี รีสอร์ท สวรรค์บนดิน บนอ่าวกิ่วนอก มุมสงบบนเกาะเสม็ด จ.ระยอง กว่า 40 วิลล่า ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ ทั้งไม้สักหวายและเฉดสีของผ้าไหม ตอกย้ำให้รู้สึกได้ถึงความสุขแบบไทยๆ ท่ามกลางความเงียบสงบริมทะเลที่มีหาดทรายขาวนุ่มละมุนอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะแห่งนี้

(9)อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ
           รีสอร์ต 5 ดาวแห่งเดียวที่อยู่ใกล้เมืองเชียงแสน จ.เชียงราย ใจกลางถิ่นพำนักของชาวเขาเผ่าพื้นเมืองต่างๆโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ และทัศนียภาพที่สวยงามของลำน้ำโขง ครอบคลุม ลาว พม่า และเมืองเชียงแสน ที่คุณสามารถดื่มด่ำบรรยากาศได้ ขณะนอนแช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำ หรือจากระเบียงห้องพักอันหรูหราในสไตล์ล้านนาประยุกต์ ทั้งยังมีโอกาสได้ใกล้ชิดและเรียนรู้การใช้ชีวิตอยู่กับช้าง ภายในแคมป์ช้างของรีสอร์ต ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากการช่วยเหลือช้างยากไร้ ที่ปัจจุบันมีกว่า 30 เชือกที่อยู่กันแบบผูกพันไม่ต่างจากครอบครัวเดียวกัน

(10) ลา ทอสคาน่า
         วันชิลๆท่ามกลางสายหมอกปกคลุมทิวเขา และมนต์เสน่ห์ "ทัสคานี" ซึ่งเป็นชื่อแคว้นหนึ่งในอิตาลี ที่ปัจจุบันกลายเป็นบ้านฟาร์มที่สวยงาม ติดอันดับแหล่งท่องเที่ยวในฝันของผู้คนทั่วโลก นี่คือแรงบันดาลใจของการเนรมิตพื้นที่ของอ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติ ที่เรียบง่าย ของการสร้าง
รีสอร์ตโดยใช้อิฐหรือหิน ตั้งโดดเด่นท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ ดูจะลงตัวกับการตื่นมาสัมผัสสายหมอกยามเช้าและไอน้ำค้าง แล้วคุณจะรู้ว่าความสงบของขุนเขา ช่วยให้โลกหมุนช้าลง ทำให้ได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองดังขึ้น

http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=161012:2012-12-25-08-43-30&catid=136:a-tourisn-&Itemid=448

จากคุณ : puk ka bee
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 55 12:15:30




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com