Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เกาะติดทริปเชียงใหม่ vote ติดต่อทีมงาน

29 ธันวาคม 2555 เวลา00.34น.
เรากำลังนอนเล่นอยู่บนรถไฟตู้นอน ที่กำลังแล่นพาเราไปยังเป้าหมายคือ เชียงใหม่
ทริปนี้ถูกสร้างโดยเรา แฟน และเพื่อนอีก2คน พวกเราวางแผนกันตั้งแต่ต้นปี55 ทุกอย่างถูกทยอยจองมาเรื่อยๆตั้งแต่ ที่พัก รถไฟ รถทัวร์ รวมถึงวางแผนไปเที่ยวยังที่ต่างๆ

เวลา00.05น.
แฟนเรา และเพื่อนๆเพิ่งกลับจากตู้สเบียง เค้าสภาพกึ่มๆเล็กน้อย เนื่องจากไปหาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ดื่มกันกับเพื่อนๆตามประสาชายหนุ่ม ส่วนเราก็ขอนอนเฝ้าของอยู่ตรงที่นั่ง
ขณะที่แฟนเรากำลังปีนบันไดลิงเพื่อไปนอน มันพอดีกับที่เรากำลังก้มจะจัดรองเท้าคุณแฟน ขาที่เค้าก้าวขึ้นมันมาฟาดโดนกลางหน้าเราเข้าอย่างจัง แต่เค้าก็ไม่ได้รู้เรื่อง และขึ้นไปนอนตามปกติ
ในส่วนของตัวเรานั่งอยู่บนที่นอนของตัวเองโมโห๊....โมโห คิดตำหนิแฟน(ในใจ)ไปต่างๆนานา แต่สุดท้ายเราก็ต้องระงับความรู้สึกโกรธนั้นลง แล้วค่อยๆคิด พิจารณาอารมณ์นี้ใหม่ แล้วมองว่ามันคือบททดสอบของตัวเรา ถ้าเราต่อว่าเค้า เกิดการทะเลาะกัน เซ็งกัน งอนกัน มันก็จะพาลแต่เกิดผลเสีย จะทำให้ทริปนี้คงนอยด์ซะเปล่าๆ แล้วเราก็ใจเย็นลง
00.20น.
เราได้ยินเสียงอวกจากคนที่นอนด้านบนของเรา...เฮ๊ยแฟนตรูนี่หว่า
เรารีบเปิดม่านเค้าดูเห็นนั่งอวกใส่ถุงอยู่ เรากุลีกุจอหยิบขวดน้ำ และทิชชู่ยื่นให้
และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น....ถุงรั่ว -_-" เรารีบหยิบถุงนั้นออกมาจากที่นอนลงมาที่พื้น และควานหาถุงเปล่าอีกใบหาซ้อน มือขวาที่ว่างเราเอื้อมไปหยิบทิชชู่มาเช็ดสิ่งที่มันหยดไหลออกมายืนพื้น แล้วก็พาเจ้าตัวดีไปห้องน้ำล้างหน้า บ้วนปากทำธุระ
เราถามเค้าไปว่า"กินเยอะหรอ" เค้าบอกกลับมาว่า"รถมันโครงเครงด้วยหน่ะเลยมึนหัว"
แล้วเค้าก็ยกมือไหว้เราบอกว่า"ขอโทษนะ" เค้าคงขอโทษที่ทำให้เราลำบาก แต่เราก็ไม่รู้สึกโกรธอะไรเลย ยินดีพร้อมทำให้ไม่ว่าถ้าเหตุการณ์แบบนี้คนที่อวกจะเป็น พ่อแม่ แฟนหรือเพื่อนก็ตาม
01.15น.
แบตใกล้หมดแล้วสินะ คุณแฟนก็นอนแล้ว ไปนอนบ้างดีกว่า ไม่รู้พรุ่งนี้จะมีเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นบ้างนะ บอกได้คำเดียว "ต้องมีสติ"

ปล.ขออภัยด้วยถ้าอ่านแล้วน่าเบื่อ หรืออะไร ปกติตัวเราเป็น
คนเล่าเรื่องไม่เก่งแต่ที่ตั้งกระทู้นี้ เพราะอยากจะสบการณ์ต่างๆให้คนอื่นได้ฟังค่ะ

จากคุณ : ABACA_POR
เขียนเมื่อ : 30 ธ.ค. 55 01:28:15




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com