+ + + ช่วยตรวจทริป เชียงใหม่-เชียงราย 4 วัน ให้ทีค่ะ + + + vote ติดต่อทีมงาน

รบกวนผู้ใจดี มีความรู้หรือประสบการณ์ในการท่องเที่ยวเชียงใหม่และเชียงราย ช่วยตรวจทริปให้หน่อยจ้า พอดีจะพาครอบครัวไปแอ่วเหนือ แพลนมีประมาณนี้จ๊ะ

พฤ 21 กพ เที่ยง ถึงเชียงใหม่ ช่วงบ่ายไปเที่ยวดอยสุเทพ ตอนแย็นกลับมาพักที่เชียงใหม่(ขอ
        ถามว่า จากดอยสุเทพ เราสามารถไปเที่ยวที่ไหนได้อีกมั๊ยคะ อย่างเช่น ดอยปุย)

ศ 22 กพ ออกจากเชียงใหม่ มุ่งหน้าสู่ วัดร่องขุ่น สามเหลี่ยมทองคำ และเดินซื้อของที่แม่สาย
       ตอนเย็นพักที่แม่สาย (ตอนแรกจะกลับมาพักที่ตัวเมืองเชียงราย แต่เช้าวันรุ่งขึ้นมี
       แพลนจะไปดอยตุง ก็เลยคิดว่าจะเป็นการเสียเวลาและเปลืองน้ำมันหนะค่ะ ไม่รู้ว่าคิด
       ถูกรึป่าว แม่สายตอนเย็นมีอะไรให้เที่ยวมั๊ยคะ)

ส 23 กพ ออกจากที่พัก สู่ดอยตุง ใช้เวลาเดินชม ถ่ายรูปซัก สามชั่วโมง แล้วเดินทางต่อสู่ดอย
       แม่สลอง แวะไร่ชา แล้วมุ่งหน้าสู่ดอยอ่างขาง ไปถึงดอยอ่างขางเย็นๆ ได้ไม่เป็นไรค่ะ
       (ปัญหาคือ เราจองที่พักไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ แต่ดันลืมโอนเงินมัดจำ เค้าเลยขายห้องไปแล้ว
       พอจะมีที่พักบนดอยอ่างขางแนะนำมั๊ยค่ะ หรืออีกตัวเลือกหนึ่งคือ พักบ้านดาวเหนือ อยู่
       ไชยปราการ พอดีพี่สาวไปเจอเฟสบุ๊คของที่นี่มา บ้านน่าอยู่มากๆๆ ถ้าเราพักที่นี่จะติด
       ปัญหา ตรงเรื่องการเดินทาง จะต้องใช้เวลาเดินทางขึ้นดอยประมาณ 40 นาที เราเลย
       อาจจะไม่ได้ดูพระอาทิตย์ขึ้น)

อ 24 กพ สายๆ เที่ยวบนดอยอ่างขาง แวะม่อนแจ่ม กลับลงมาเข้าสู่เมืองเชียงใหม่ ตอนเย็นเดิน
      ถนนคนเดิน พัก รร.ในเมืองเชียงใหม่ (ระหว่างทางจากอ่างขางมาเชียงใหม่ มีสถานที่
      อะไรน่าสนใจบ้างคะ)

ทริปคร่าวๆเป็นประมาณนี้ล่ะค่ะ ไม่รู้ว่าโอเครึป่าว เราก็หาข้อมูลมาจากรีวิวของเพื่อนๆ ชาวบลูนี่ล่ะค่ะ เรื่องสถานที่ท่องเที่ยวยังไม่ปึ๊กเลย นึกภาพไม่ค่อยออกว่า สวนส้มธนาธร น้ำพุร้อนฝาง จะอยู่เส้นทางไหนบ้าง

ช่วยหน่อยนะคะ

จากคุณ : yimsai
เขียนเมื่อ : 30 ธ.ค. 55 17:06:03