ขอคำแนะนำเรื่องเที่ยวใน " เกาหลี " แนว backpacker ( แจกกิ๊ฟทุกคห.) vote ติดต่อทีมงาน

ผมถึงเกาหลีตอน 8.05
วันแรก วันเสาร์กะว่าจะไปที่โซรัคซานเลย แล้วไปนอนที่นั่น ตอนเย็นเที่ยวแถวๆนั้น
วันที่สอง วันอาทิตย์กะเที่ยวรอบโซรัคซาน ตอนเย็นไปนอนแถว Gapyeong
วันที่สาม วันจันทร์ เที่ยวเทศการตกปลา เล่นหิมะที่ Gapyeong ตอนเย็นไปนอนแถว Everland
วันที่สี่ วันอังคาร เที่ยว Everland ตอนเย็นเข้าไปนอนใน Seoul
เที่ยวใน Seoul 3 วัน กลับวันศุกร์เย็น
*แผนผมคือจะเที่ยวไหนตอนเย็นไปนอนแถวนั้น จะได้ไม่ต้องตื่นเช้า เที่ยวชิลๆ

มีปัญหาที่ผมคิดไม่ตกอยู่ ที่จะขอคำแนะนำคือ
1.เรื่องกระเป๋าจะฝากที่ไหนอะไรยังไงได้บ้าง เพราะตามมาตรฐานที่พักทั่วไปต้อง checkout ก่อนเที่ยง
แต่แผนผมเที่ยวทั้งวันเดินทางตอนเย็น
2. เรื่องที่พักแถว Gapyeong ไม่มีให้จองใน agoda และ tripadvisor
ไม่งั้นต้องไปนอนแถวเกาะนามิ
3 . แถว everland ก็เหมือนกัน ไม่งั้นต้องไปนอนแถวสกีรีสอร์ทใกล้ๆ
ไม่อย่างนั้นผมต้องเข้าๆออก seoul ตามแผนเดิม

ผมจองไที่พักใน Seoulว้ที่ namsan guesthouse อ่ะครับ ไปกัน3คน
แล้วก็ใครมีที่เที่ยวช่วงมกราแนะนำได้เลยนะครับ
แล้วก็เทศกาลตกปลาที่ผมจะไปน่าสนใจไหมครับ ใครเคยไปแนะนำหน่อย
ผมเลือกไปที่ Gapyeong เพราะใกล้ Seoulสุดแล้ว และดูมีกิจกรรมหลากหลายดี

ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าที่แชร์ครับ

จากคุณ : วายุหมุน
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 55 03:20:24