Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เสียความรู้สึกกับ agoda จริงๆ vote ติดต่อทีมงาน

คือเราได้จองโรงแรมกับทาง agoda ในคืนที่ 29-31 ธันวาคม 2 ห้องที่ปากช่องไว้ ก็ได้รับก่รคอนเฟิร์ม เรียบร้อยการจ่ายเงินเรียบร้อย ก็ถึงวันเดินทางเราก็แวะเที่ยวไปเรื่อย เมื่อถึงเวลาเข้าไปเช็คอิน คำตอบที่ได้คือไม่มีชื่อกรุ๊ปของเราบุ๊คกิ้งของเรา อ้าวไมหวยมาออกที่เรา จัดการโทรหา callcenter กลับได้คำจตอบว่าเขาไม่ได้รับเมล์จากโรงแรม โรงแรมก็บอกกับทางเราว่า ก็ทางเขาไม่ได้รับเมล์จากทาง อโกด้า แล้วเขาจะคอนเฟิร์มได้ไง โอ๊ย! แล้วเราจะนอนไหนล่ะค่ะ ทาง callcenter ก็ได้แต่ขอโทษและจะคืนเงินเต็มจำนวน ทำไมทำกันแบบนี้

จากคุณ : ดอกไม้กับความเหงา
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 55 17:56:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com