Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เซ็งเป็ด โรงแรมอนันตบุรินทร์ อ่าวนาง กระบี่

    เซ็งเป็ด อนันตบุรินทร์ อ่าวนาง


    ผมขออนุญาต comment โรงแรม 1 นะครับ
    โรงแรม อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท ที่ อ่าวนาง กระบี่
    1. ผมขอให้ลด ดาว ของโรงแรมครับ เพราะว่า ไม่ควรได้เกรด 4 ดาว เพราะ ขนาดของ รร. , facility ต่างๆ ก็ไม่ครบถ้วน ที่สำคัญ service mind มีน้อยมากครับ อนึ่งผมไม่ทราบว่า การกำหนด ดาว ให้แต่ละ รร มี citeria อย่างไรครับ
    2. ไม่ประทับใจเลยกับ รร. นี้ ทุกครั้ง ที่ผมเข้าจอดรถ มียามครับ แต่ ยามนั่งบุหรี่เฉย ไม่เคยมาช่วยโบก ดูแลการจอดเลยครับ ผมเปิดห้องนอน deluxe pool view 2 ห้อง + 2 คืน เข้าออกโรงแรมมากมายหลายครั้ง ไม่เคยโบกเลยครับ
    3. ตอน check in เคยเห็นไหมครับ รร. ที่ลูกค้าต้องยกกระเป๋าลงจากรถเอง ทุกใบ (ผม มี อยู่ 7 ใบ) ก็เจอที่นี่ครับ ตอนเดินเข้าไปก็ ไม่มีพนักงานคนใดมา take care สอบถามว่าจะ check in หรือเปล่า เข้าไปก็ งงๆ กันหมดครับ และยังมี ผู้จัดการหรือเปล่า ไม่แน่ใจ ผู้หญิงอ้วน เตี้ย ผิวขาว ใส่แว่นตา แต่งตัวไม่เหมือน reception คน อื่นๆ พูดจาห้วนไปหน่อย ไม่มีหางเสียงเลยครับ
    4. อาหารเช้า ไม่ได้เรื่องเลยครับ ไส้กรอกร้ายๆ เบคอนเก่าๆ ห้องอาหารเป็น open air แต่แมลงวันเป็นร้อยตัวเลยครับ
    5. location ของ รร. ไม่ดีเลยครับ ลักษณะป็น service apartment แล้วdevelop มาเป็น รร มากกว่า มีพื้นที่แค่ส่วนสระว่ายน้ำ เท่านั้นครับ
    6.ห้องพัก ok ครับ ใช้ได้ - แต่ต้องปรับปรุงห้องน้ำ ลื่นมากครับ เตือนใครที่มี คนแก่ หรือเด็กๆ ครับ เกี๋ยวจะหัวแตกเอาง่ายๆ
    7. ส่วนที่ดีก็มีนะครับ - สระว่ายน้ำ ผมว่าผ่าน
    8. ผมคิดว่า เจ้าของ รร น่าจะใหม่กับ ธุรกิจนี้มาก คงต้องปรับปรุงอีกมาก กับภาวะเศรษฐกิจ และการแข่งขันในตลาดนี้ ไม่งั้นเจ๗งแน่นอนครับ
    9. ผมยังไม่เคยเห็นรอยยิ้มของพนักงานเลยครับ เคยพัก รร 3 ดาว เขามี service mind ดีกว่านี้มาก เทียบเท่า รร 5 ดาวเลยครับ
    10. ผมพักมาทุกแบบแล้วครับ ตั้งแต่ รร.จิ้งหรีด - 1 - 6 ดาว ที่มา comment ไม่ได้มั่วครับ เป็นการ compare จากประสบการณืของผมในอดีตที่เคยเดินทาง
    11.ทั้งโรงแรมมี lift แค่ 2 ตัวเองครับ bulidingละ 1 ตัว จุได้ประมาณ 5-6 คน ต่อ 1 ครั้ง เป็น mini lift นะครับ + กระเป๋าของแขกก็ขนผ่านlift ชุดเดียวกันนี้ด้วยครับ ทำให้ เกิด traffic jam บ่อยๆ แขกเข้าออก ก็ชนกับการขนถ่ายกระเป๋า โรงแรม 4 ดาวน่าจะมี lift ที่ไว้ขนของต่างหากถูกไหมครับ

    จากคุณ : คนใต้ เซ็งเป็ด - [ 27 เม.ย. 52 20:11:44 A:210.86.142.193 X: TicketID:212804 ]




 
 


หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com