Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++ ::: รวม link รีวิวที่พักโซนทะเลของชาว BP ภาค 6 ::: +++ vote  

จากการเริ่มต้นรวมlink ภาค 1 ผ่านมาจนถึงภาค 6 เวลาผ่านไปเร็วมากๆ เผลอไม่นานก็รวมได้จนถึงตอนที่ 6 แล้ว แต่ละปีชาวบีพีไปเที่ยวกันเยอะมาก รีสอร์ทหรือโรงแรมใหม่ๆก็เกิดขึ้นมาอีกเยอะเช่นกัน  โดยเฉพาะโซนหัวหิน และทะเลทางใต้ ที่สำคัญเกาะล้านก็ฮิตสำหรับชาวบีพีเช่นกัน  ขอบคุณสำหรับพันทิปและห้องบีพี และขอบคุณเจ้าของกระทู้รีวิวทุกๆท่าน (รวมทั้งรีวิวที่ไม่ได้นำมารวมในที่นี้) ที่ทำรีวิวให้พวกเรา ได้ดูกัน ขอบคุณคนดูรีวิว ทั้งที่ดูเฉยๆ หรือผ่านมาดู หรือดูแบบตั้งใจ คอมเม้นท์ทุกอันเป็นเหมือนกำลังใจให้กับคนทำรีวิว การทำรีวิวให้คนอื่นๆดู ไม่ใช่เป็นการอวดว่า ได้ไปที่หรู ๆ หรือต้องการให้ใครๆชมว่าถ่ายรูปสวย หรือต้องการให้คนอิจฉา แต่การทำรีวิวเป็นการแชร์ข้อมูล แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ให้ข้อมูลที่สำคัญกับเพื่อนๆหรือพี่ๆ ที่จะไปพัก เป็นการพาเที่ยวไปในตัว บางสถานที่เราอาจจะไม่มีโอกาสได้ไป หรือบางสถานที่ก็ไม่ได้อยากไปหรอก แต่ดูรีวิวแล้ว ทำให้เกิดอยากไปขึ้นมาแบบกะทันหันก็มี หรือบางทีกำลังจะไปเที่ยวก็เข้ามาดูรูปก่อนได้ไปเห็นของจริง แบบช็อตต่อช็อตกันเลยทีเดียว.....smile ไม่พูดอะไรมาก...มาดูรีวิวกันเถอะ นะนะ


หมายเหตุ
ขอความกรุณาเพื่อนๆหรือพี่ๆ ที่เพิ่งจะทำรีวิวหรือเพิ่งจะโพสกระทู้ ขอความกรุณาอย่าเพิ่งแปะกระทู้เพิ่มนะคะ เนื่องจากกระทู้ที่เพิ่งจะทำ ถ้ากระทู้นั้นๆ ไม่ได้อยู่ในหมวดบันทึกนักเดินทาง พอซัก 1-2 เดือนกระทู้จะหมดอายุ หรือถูกย้ายไปเก็บในคลังกระทู้เก่า ทำให้ไม่สามารถเปิดดูกระทู้ได้ (ต้องเปลี่ยน URL เสียก่อน) ที่ผ่านมากระทู้รวมlinkรีวิว มีlinkเสียเยอะพอสมควร ไม่สามารถเปิดได้ ทำให้ข้อมูลไม่ครบเท่าที่ควร

กระทู้ที่นำมารวมลิงค์ในทุกๆครั้ง เราจะนำมาจาก หมวด บันทึกนักเดินทาง และจากคลังกระทู้เก่า ในหมวด ท่องเที่ยวไทย ถ้ากระทู้อยู่หมวดอื่นๆนอกจากนี้ เราไม่ได้นำมารวมค่ะ เนื่องจากไม่มีความสามารถพอที่จะหาได้ เพราะกระทู้เยอะมากๆ ถ้าท่านใดทำรีวิวไว้แล้วอยู่ในหมวดอื่น(คลังกระทู้เก่า)ที่เราไม่ได้นำมาลง ถ้ามีก็ช่วยกันโพสได้เลยค่ะ


สิ่งสำคัญ
แนะนำเพื่อนๆและพี่ๆที่ทำรีวิวทุกๆคน หมวดบันทึกนักเดินทาง เปรียบเสมือน ห้องรีวิว ก็ว่าได้ ท่านใดจะรีวิว เราแนะนำว่า ถ้ารีวิวลงไว้ในหมวดบันทึกนักเดินทาง กระทู้จะอยู่นาน และไม่หายไปจากห้องบีพีค่ะ กระทู้จะถูกเก็บไว้โดยอัตโนมัติ  กระทู้เก่าๆ  6 ปีที่แล้วบางอันยังอยู่เลย สามารถหาง่ายและเก็บไว้เป็นข้อมูลให้หลายๆคนได้ค้นหาแบบสะดวกอ่ะค่ะ

ที่สำคัญ พันทิปห้ามโฆษณา บล็อกแก๊งค์ ค่ะ ขอความร่วมมืออย่านำลิงค์ในบล็อกแก๊งค์มาแปะเพิ่มนะคะ เพราะอาจทำให้กระทู้นี้ รวมถึงความคิดเห็นนั้นๆ ถูกลบได้ (เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพันทิปถึงไม่ให้นำลิงค์มาลง รู้แต่ว่าส่วนใหญ่ที่นำลิงค์บล็อกแก๊งค์มาลง ก็จะโดนลบ เป็นแบบนี้เกือบทุกห้องค่ะ ไม่ใช่ว่าเฉพาะห้องนี้ )



ปล.
ขอบคุณ เว็บไซต์พันทิปและห้อง Blue Planet
คนทำรีวิวและคนดูรีวิว
เจ้าของภาพประกอบทุกๆท่าน
เจ้าของรีวิวทุกๆรีวิว
ทุกท่านที่เข้ามาดูกระทู้นี้

เพิ่มนิดนึง คือว่า กระทู้นี้เราไม่ได้นำรวม link ภาค 1-5 มาลง เนื่องจาก รวมlink 1-5 มี link เสียพอสมควร เราเลยเอารวม link ภาค 1-5 เอามารวมกันเป็นภาคพิเศษ ฉบับปรับปรุง คิดว่าเดือนหน้าคงเสร็จเรียบร้อย ตอนนี้ยังรวมไม่เสร็จ ขอไปเที่ยวคั่นเวลาก่อนนะ

แก้ไขเมื่อ 24 ส.ค. 52 01:57:07

 
 

จากคุณ : fox-uk
เขียนเมื่อ : 23 ส.ค. 52 22:43:33




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com