Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การจับกุมพนักงานขนกระเป๋าที่ขโมยของผู้โดยสารที่สนามบินสุวรรณภูมิ vote  

ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ โชว์ผลงานบุกรวบกลุ่มคนงานภายในสนามบินทั้งเจ้าหน้าที่ส่วนคัดแยก เจ้าหน้าที่ รปภ ที่ตรวจการทำงานของพนักงานยกของ ตั้งแก๊งลักทรัพย์ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ...

เมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา(20 ก.ย.)พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ราชาเทวะ สมุทรปราการ ได้แถลงข่าวจับกุมตัว 1.นายเรืองวุฒิ อารมณ์เย็น อายุ 27 ปี 2.นาย คณิต นิกะตานนท์ อายุ 25 ปี 3.นายวีระศักดิ์ แก้วปา อายุ 31 ปี 4.นายนิทัศน์ แจ่มศรี อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ในสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมด้วยของกลาง 1.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆจำนวน 30 เครื่อง 2.กล้องถ่ายรูป 4 ตัว 3.นาฬิกาจำนวน 9 เรือน 4.คอมพิวเตอร์แบบพกพา 2 เครื่อง 5.เครื่องเล่นเกมส์ 2 เครื่องเล่น เอ็ม พี 3 จำนวน 2 เครื่อง อีซี่ดิกซ์ 1 เครื่อง 6.สร้องข้อมือและสร้อยคอทองคำจำนวน 4 เส้น 7.เงินสกุลต่างๆ 8.ของมีค่าอีกจำนวนหลายรายการ

พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากผู้ที่เดินทางทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่เดินทาง มาใช้บริการที่สนามบินสุวรรณภูมิว่ามีทรัพย์สินที่บรรจุภายในกระเป๋าสูญหาย เป็นประจำจึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ สภ.ราชาเทวะ สืบสวนหาข่าวจนกระทั่งทราบว่า กลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่มคนงานภายในสนามบินทั้งเจ้าหน้าที่ส่วนคัดแยก เจ้าหน้าที่ รปภ ที่ตรวจการทำงานของพนักงานยกของ ซึ่งทำงานกันเป็นทีม จึงได้รวบรวมข้อมูลและหลักฐานก่อนขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ ก่อนเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดไว้ได้ก่อนนำตัวเข้าตรวจค้นที่บ้านพัก และตู้ล๊อคเกอร์ในที่ทำงานจนพบของกลางจำนวนมาก  จากการสอบสวนผู้ต้องหารับ สารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าวจริงโดยของที่ทำการลักมาได้จะนำไป จำหน่ายแล้วนำเงินมาแบ่งกัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

ไทยรัฐออนไลน์
โดย ทีมข่าวภูมิภาค
20 กันยายน 2552, 22:20 น.
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เนื่องจากอาทิตย์ก่อนดิฉันได้มาตั่้งกระทู้เรื่องลูกชายโดนขโมยของจากกระเป๋าเดินทางหลังจากเดินทางกลับประเทศไทย มาอเมริกา
วันนี้ก็ได้ข่าวที่ได้ลิงค์มาให้ดู ยังไม่ทราบว่าจะมีแกงค์พวกนี้หลงเหลืออยู่ในสนามบินอีกไหม ขายหน้ามากค่ะ

จากคุณ : whatta hell?
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 52 11:55:30





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com