Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อย่าไปอุดหนุนร้านบุฟเฟ่ย์อาหารญี่ปุ่น TAKETEI ที่สีลมกันเลย vote  

ปกติ จขกท. ชอบไปทานอาหารญี่ปุ่นบ่อยๆค่ะ แล้วหนึ่งในร้านที่ไปประจำก็มีร้าน TAKETEI อยู่ด้วย เพราะอยู่ใกล้ที่ทำงาน แล้วก็เดินทางง่าย ราคาก็ไม่แพง แต่การบริการแย่ยังไง ก็แยยังงั้นมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปทานอยู่ตลอดค่ะ

เรื่องการบริการ ไม่เป็นไร เราถือว่าคนทำงานบริการ บางทีเค้าอาจเบื่อหรือเหนื่อย หรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ไม่ได้สนใจ เพราะเราถือว่าเรามาทานอาหารที่เราชอบ ไม่ได้ตั้งใจมารับบริการที่ดีจากร้านนี้ !!

แต่ที่เรารับไม่ได้ครั้งนี้เลยกับการเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป สำหรับร้านนี้

วันนั้นเราไปกัน 3 คน ทานบุฟเฟ่ย์ของทางร้าน รอบแรกซึ่งเปิด 11.00 น.  เราไปถึงประมาณ 11.45น. ก็โทรไปจอง และไปทานตามปกติ

รอบแรก เราสั่งอาหารมี ซาซิมิแซลมอล+MAGORO(ปลาโอ) 2 ที่ แล้วก็อื่นๆ พวกเทมปุระ หมูทอด ปลาซาบะย่างซีอิ๊ว ซุปมิโซะ

รอบที่ 2 สั่ง แซลมอล+ปลาโอ 2 ที่อีกครั้ง แล้วก็อื่นๆ

รอบที่ 3 เราก็สั่ง แซลมอล+ปลาโอ 1 ที่ เพราะอิ่มแล้ว แค่อยากกินซาซิมิ อีกนิด

เด็กเสิร์ฟที่หน้าบึ้ง เหมือนเรามากินฟรี ก็เอาแซลมอลมา แล้วบอกเราว่า ปลาโอ หมดแล้ว !!!   เราก็งง เฮ้ย .. หมดได้ไงอ่ะ ตอนนั้นประมาณ 12.30น. ซึ่งเป็นบุฟเฟ่ย์รอบแรก และร้านเพิ่งเปิดมาตอน 11 โมง แต่ปลาหมดแล้ว

จริงๆ ก็ไม่ได้อยากหาเรื่องอะไรมากมาย เพราะเราก็อิ่มแล้วล่ะ แต่เราก็นั่งสักพัก โต๊ะข้างๆ ก็สั่งปลาโอ แล้วเด็กเสิร์ฟอีกคนก็ เอามาให้ ...... ปรี๊ดดเลยที่นี้  ก็เลยเรียกเด็กเสิร์ฟโต๊ะเรา ถามว่าทำไมมีปลาโอให้โต๊ะนี้ มันก็อ้ำๆ อึ้งๆ ประมาณว่าไม่ได้เตี๊ยมกันรึไง

แล้วบอกว่า ของโต๊ะเราหมดโควต้า สั่งเกิน ....... ถ้าเรากินเยอะไปจะไม่ว่านะ แต่นี่ ไป 3 คน กินปลาโอทั้งหมด 4 จาน ซึ่งจานละ 3 ชิ้น (คนที่ทานบุฟเฟ่ย์คงเข้าใจ ว่าแต่ละจาน เค้าไม่จัดมาให้เยอะหรอก ให้มาทีละนิดแค่นั้นแหละ) เพราะมีแค่เรากับแฟนที่กินปลาดิบ พี่อีกคนเค้าไม่กิน

อย่างนี้ ร้านTAKETEI จะเรียกว่าบุฟเฟย์ได้ยังไง มีกลโกงลูกค้าอย่างงี้ แย่ที่สุด เราเสียความรู้สึกมากๆ และก็อย่าหวังว่าจะได้กลับไปอีกเลย

จริงๆ เคยมีคนเตือนเรื่องร้านนี้หลายกระแสมาก แต่เราก็ยังเห็นว่า อาหารเค้าคุณภาพดี ราคาก็เหมาะสม ก็เลยไม่ได้คิดอะไร แต่เจอเข้ากับตัวเอง บอกได้คำเดียวว่า "เซ็ง"

อยากแค่มาแบ่งปันประสบการณ์ความโชคร้ายในการทานบุฟเฟ่ย์ให้เพื่อนห้อง BP ฟังเท่านั้นล่ะคะ ไม่รู้จะไประบายกับใครดี

ถ้าใครเคยเจอวีรกรรมอะไรของร้านนี้ก็มาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ

จากคุณ : นกปีกอ่อน
เขียนเมื่อ : 23 ม.ค. 53 12:36:39





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com