Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<Review>>>> Let's chill out @ Centara Grand Mirage Beach Resort, Pattaya vote  

สวัสดีอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานนะครับ รีวิวนี้เป็นรีวิวที่สี่ของปีนี้ครับกับรีสอร์ทที่ชื่อว่า "Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya" รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ที่ถนนพัทยา-นาเกลือ อยู่ในซอยนาเกลือ18 บริเวณรีสอร์ทตั้งอยู่ที่ริมหาดวงศ์อมาตย์ ตัวรีสอร์ทตั้งใจที่จะให้เป็นสไตล์ the Lost World ซึ่งก็ได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงามและอลังการมากๆครับ

ผมซื้อ voucher มาจากงานท่องเที่ยวตั้งแต่เดือนมีนาคมในราคา 2500 บาท ถ้าเข้าพักวันเสาร์-อาทิตย์จะต้องเพิ่มอีก 400 บาท โดยรีสอร์ทเพิ่งเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเพิ่งจะมาลงตัวได้เข้าพักตอนปลายเดือนพฤศจิกายน ซึ่งต้องขอบคุณทางรีสอร์ทที่ขยายเวลาการเข้าพักออกไปอีกจากจริงๆที่จะต้องหมดในเดือนตุลาคมครับ

Grand Mirage มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบตั้งแต่ห้อง deluxeธรรมดาๆ ไปจนถึงห้อง royal suite ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว หากใช้ voucherจากงานท่องเที่ยวจะเป็นห้องพักแบบ deluxe ธรรมดาครับ ซึ่งจะมีจำนวนห้องค่อนข้างน้อย ประมาณ 30 ห้องโดยจะอยู่ชั้นล่างๆ ซึ่งเป็นหนึ่งสาเหตุที่ทำให้หลายๆคนบ่นเรื่องที่จองห้องพักยาก หากต้องการเห็นวิวสวยขึ้นมาหน่อยจะต้องอัพเกรดเป็น Deluxe Ocean View ซึ่งทั้งสองแบบจะต่างกันก็เพียง ocean view จะเห็นวิวที่สวยกว่าและอยู่ชั้นสูงกว่าครับ

ลักษณะเด่นของที่นี่ที่นอกจากจะตกแต่งด้วยสไตล์แบบ Lost World แล้ว ก็คือสระว่ายน้ำที่อลังการมากๆ  ซึ่งเป็นจุดขายของทางรีสอร์ทเลยก็ว่าได้ มีสไลด์เดอร์ให้เล่นเยอะมาก และยังมีห่วงยางขนาดใหญ่ให้นอนไหลำปตามกระแสน้ำนับว่าเป็นการพักผ่อนที่สนุกมากๆเลยครับ นอกจากนี้ที่นี่มีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ ซึ่งผมแอบเสียดายที่มีโอกาสได้พักแค่หนึ่งวัน เพราะผมสามารถเดินถ่ายรูปได้ทั้งวันจริงๆ ที่นี่มีห้องอาหารเยอะมากเช่นกันครับมีถึง 8 ห้องแต่ในวันที่เข้าพักผมได้ลิ้มรสแค่สองห้องเท่านั้น เป็นห้องทานอาหารเช้าและอีกห้องคือมื้อค่ำที่ห้องอาหาร Flames ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้ทะเลบรรยากาศสบายๆ

บรรยากาศภายในห้องก็เป็นอีกอย่างที่ทำให้ผมชอบและประทับใจที่นี่ แต่ขอตินิดหนึ่งครับว่าไม่มีพนักงานมาส่งที่ห้องในวันที่ผมเข้าพัก เนื่องจากผมว่าตอนที่ผมไปนั้นยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่และแขกเยอะมากๆ อีกอย่างที่ตินะครับคือการรอเช็คอินรอนานพอสมควรคือเป็นการรอต่อคิวประมาณสิบนาทีได้มั้ง แต่ยังดีที่แม้แขกเยอะยังไงก็ยังมีพนักงานคอยเสิร์ฟ Welcome Drink พูดมาเยอะแล้วครับไปชมภาพบรรยากาศของรีสอร์ทนี้กันดีกว่าครับใหญ่และอลังการจริงกับ Centara Grand Mirage Beach Resort Pattayaครับ

เรารักในหลวง3  หมอผี  snowman  หลงรัก  ฝรั่งเล่นสงกรานต์ คุณแม่  ใบเหลือง  happy  โอเลี้ยง  


รูปแรกประเดิมครับกับบรรยากาศด้านหน้ารีสอร์ทช่วงค่ำนะครับ ช่วงเช้าลืมถ่าย  ^______^

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 20 มี.ค. 53 13:24:36





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com