Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
-*"*--*"*-ขอบคุณจากใจ กับโครงการปฏิทินบีพี2010-*"*--*"*-ปิดโครงการด้วยการทำบุญร่วมกัน ที่บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน vote  

...สวัสดีครับ^^


โครงการปฏิทินBlueplanet2010 ขอปิดโครงการปฏิทินด้วยการทำบุญที่บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน ด้วยภาพการไปร่วมกันทำบุญ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนอื่น ทางทีมงานทุกๆคน ขอขอบคุณในน้ำใจและไมตรีจิตที่ทุกๆท่านมีให้กับโครงการปฏิทินเสมอมา
ตั้งแต่เริ่มเปิดโครงการ การประกวดรูป การรับส่งมอบปฏิทิน และสุดท้าย รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายได้ถูกนำมาจัดสรรปันส่วน ไปยังโรงเรียน มูลนิธิ และโครงการต่างๆในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา

ตลอดระยะเวลาครึ่งปีที่ผ่านมานี้ กำลังใจจากทุกๆท่าน ที่มีต่อโครงการของเรา ได้แปรเปลี่ยนมาเป็นกำลังแรงกายและแรงใจของทีมงานทุกๆคน ทำให้โครงการปฏิทินในปีนี้ สำเร็จลุล่วง และก้าวเข้าสู่การที่เราต้องถึงเวลาปิดโครงการ

ในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนทีมงานปฏิทินชุดนี้ ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ทำให้โครงการปฏิทินสามารถที่ก้าวมาสู่จุดที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากทุกๆท่านด้วยดีเสมอมา

เราหวังว่าโครงการของเราในต่อๆไป จะได้รับการช่วยเหลือ และได้รับการอนุเคราะห์จากทุกๆท่านอีกครั้ง ซึ่งอาจจะไม่ใช่โครงการเดิม อาจจะไปช่วยงานในโครงการอื่นๆของห้อง blueplanet แห่งนี้ ซึ่งแล้วแต่เวลาและโอกาสที่อำนวย


โครงการปฏิทินBlueplanet2010 ขออนุญาตปิดโครงการ ด้วยภาพการไปทำบุญร่วมกัน และโครงการปฏิทินBlueplanet2010 ต้องขอขอบคุณอีกครั้ง สำหรับแรงกายแรงใจ กำลังทรัพย์ที่มีมายังโครงการสุดท้ายของเรา และขออภัยในข้อผิดพลาดที่เราไม่ได้ก่อ พร้อมทั้งขออนุญาตชี้แจงดังต่อไปนี้


เรื่องการเลี้ยงอาหารว่างเด็ก เนื่องจากทีมงานปฏิทินได้นัดหมายกับทางมูลนิธิ มาเป็นระยะเวลาร่วม4เดือนกว่าๆ แต่ในวันเดียวกัน ได้มีกลุ่มฮอนด้า ได้ขอใช้พื้นที่ในการทำกิจกรรมสันทนาการจนเต็มพื้นที่ ทำให้เราไม่สามารถที่จะได้เข้าไปใช้พื้นที่ตรงนั้นได้เลย ทางเราไม่ได้มีปัญหาในการเข้าร่วมกับกิจกรรมกับกลุ่มอื่นๆเลย และในช่วงระยะเวลานั้น ทางมูลนิธิไม่ได้แจ้งให้เราทราบล่วงหน้า หรือชี้แจงอะไรทั้งก่อนที่เราจะไปหรือเมื่อถึงเวลาที่นัดหมายกัน แต่ได้ให้เราเข้าไปรอในห้องประชุม และไม่รู้ว่าอาหารว่างที่นำมา เด็กๆได้รับประทานไปเรียบร้อยแล้ว คนของเราได้แต่นำอาหารไปให้ผู้ดูแลเท่านั้นเอง ซึ่งเราได้ทำการร้องเรียนไปยังมูลนิธิเรียบร้อยแล้ว และได้รับการขอโทษในการบริหารจัดการของทางมูลนิธิ ซึ่งถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบในขั้นพื้นฐานที่ควรจักกระทำ

ทางทีมงานขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนและขออภัยในข้อผิดพลาดดังกล่าวเป็นอย่างสูงครับ



โครงการปฏิทินBlueplanet2010
วันจันทร์ ที่ 26 เมษายน พุทธศักราช 2553

 
 

จากคุณ : หลานยายจุล
เขียนเมื่อ : 26 เม.ย. 53 17:02:25





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com