Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Coopers Diary ] Review Vol. 024 ... Sala @ Khaoyai ... สวรรค์น้อยๆ ที่รอคอย ... บนพื้นดิน vote ติดต่อทีมงาน

moonstar


Place                 :   Sala  @  Khaoyai

Room type         :   sala Pool villa  No.7    (  134  sqm  )        

Price                 :   5,885  -   (  Voucher  5000++  ... จากงานท่องเที่ยว    )

Date                 :   29  -  30   September   2010

Review Vol.       :    024

Time  Review     :    03 / 11 / 2010   ...     น

=========================================================================


สวัสดีครับ  มิตรรัก  แฟน Review ทุกท่าน  ...

“   และแล้ว ผมก็ได้มาเยือน    “

หลังจากรอคอยการมาเยือนที่นี่ เป็นเวลาร่วมหนึ่งปี  ...


ท้าวความกันสักเล็กน้อย  ....  
ผมเคยได้ครอบครอง  Voucher  ของที่นี่ มารอบนึงแล้วครับ  เมื่อประมาณปลายปีที่ผ่านมา ได้ราคาโปรที่ดี มาจากงานท่องเที่ยวงานนึง  ... แต่แล้วก็มีเหตุ ต้องมอบ  Voucher  นั้น ให้เป็น ของขวัญวันแต่งงาน กับเพื่อนสนิท ในวันที่สำคัญ  ของชีวิตเค้าทั้งสองไป  ...  

หลังจากนั้น ก็เฝ้ารอหาโอกาสดีๆ พร้อมกับ เล็ง โปรโมชั่นดีๆ ของที่นี่มาตลอดครับ  ... จะได้ไป จะได้ไป  ก็มีเหตุให้ต้องระงับไว้ก่อน ... จะได้ไป จะได้ไป  ก็มีสถานที่ หรือ โปรแกรมอื่นมาตัดหน้าเสียก่อน  ...  โอ้ว !!!  หรือเราไม่มีดวง จะได้ไปที่นี่กัน เหรอนี่

ได้เฝ้าดู Review สวยๆ ของ  Sala  Khaoyai   จากเพื่อนๆ พี่ๆ  ใน BP  มาหลายต่อหลายชิ้น   ...  ทุกผลงานกระตุ้นต่อม อยากไปเยือนมากๆครับ  ...  โดยเฉพาะ  Review   สวยๆของ พี่จิบ  มาเรีย ณ. ไกลบ้าน    กับ  ของ อาจารย์ ชานไม้ชายเขา  ... โอ้ว !!  ทั้ง 2 ท่าน  ถ่ายทอด บรรยากาศมาได้ดีมากๆครับ  ... ไม่ไหวแล้ว  งานนี้ผมต้องไปเห็นด้วยสายตา ตัวเองให้ได้สักทีละครับ  ...


หลังจากนั้นไม่นาน ผมก็ได้  Voucher  มาครอบครองจนได้  ... ในราคาที่พอจะสามารถเอื้อมถึงครับ  ... ไม่รอช้าที่จะหาเวลาวันว่าง  แล้วพาคนรู้ใจ  ไปพักผ่อน  กับ วิว  360  องศา ของที่นี่  ครับ  ...
เกริ่นมายาวอีกแล้วครับ  ... อย่าให้เสียเวลาไปมากกว่านี้  .... เราไปร่วมกันชมวิวสวย พร้อมสูดอากาศ อันสดชื่นของ  ที่  Sala  Khaoyai   กันดีกว่าครับ  ...  


ปล.   Review ชิ้นนี้  จัดทำขึ้นเพื่อ ตอบแทน มิตรภาพดีๆ ของเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ใน Bp  ... ตอบแทน ความรัก ความอบอุ่น  ที่ทุกท่านมีให้กับผมมาโดยตลอดครับ  ...  อีกทั้งจัดทำขึ้นเพื่อ เป็นผลงาน Diary  การเดินทางส่วนตัว   มิได้หวังผลเพื่อการค้าแต่อย่างใด ครับ  ...  จึงเรียนมาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกันครับผม


ปล.  รัก ทุกคนค้าบบบบบบบบ  กระพริบตา

 
 

จากคุณ : coopers2006
เขียนเมื่อ : 3 พ.ย. 53 01:29:02




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com