นิตยสาร WhO?

แวะอ่าน

 
  • ร่วมประทับใจกับรักแท้ของ “เจ้าฟ้าหญิงมาเดอลีน” หลังจากทรงอกหักมาหลายปีเนื่องจากพระคู่หมั้นหนุ่มแอบไปกิ๊กกับนักศึกษาสาวชาวนอร์เวย์ แต่ในที่สุดรัชทายาทอันดับสี่ผู้เลอโฉมแห่งราชวงศ์สวีเดน ก็ทรงพบหนุ่มที่ทรงคิดว่า “ใช่” พระองค์จึงทรงยอมหมั้นเป็นครั้งที่ 2 กับ “คริสโตเฟอร์” นักการเงินหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 37 ปี หลังจากที่ทรงคบหาดูใจกันมา 2 ปี
  • แกนนำชุมชนเวิ้งนาครเขษม วิศิษฎ์ เตชะเกษม เผยเบื้องลึกที่ถึงกับน้ำตาตกใน หากย่านค้าขายเก่าแก่อายุ 300 ปีที่ตนเองเกิดและเติบโตจะถูกกระแสทุนนิยมพัดพา ให้กลายสภาพเป็นชอปปิ้งมอลล์ในอนาคต หลังที่ดิน เนื้อที่ 14 ไร่ ซึ่งเป็นมรดกตกทอดของราชสกุลบริพัตร ได้ถูกเปลี่ยนมือมาเป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี ด้วยมูลค่า 5,000 ล้านบาท
  • อาการน่าเป็นห่วงสำหรับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา เจ้าชะตามีเกณฑ์ “หมด...ดวง...รุ่ง” เพราะระหว่างปี 2556 - 2557 จะเจอปัญหาบวกกับอุปสรรคต่างๆ รุมเร้าเข้ามาอย่างต่อเนื่องและรุนแรง แถมมีสิทธิจะต้องลาออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวด้วย 
  • เคลียร์ประเด็นร้อน...เปิ้ล นาคร หลังโดนปลดกลางอากาศ จากการเป็นพิธีกร “สาระแน” 15 ปีที่ร่วมก่อตั้งบริษัท บริษัท ลักษ์ 666 จำกัด ร่วมกับ วิลลี่ แมคอินทอช และ เกียรติศักดิ์ อุดมนาค หรือเสนาหอย ความสัมพันธ์ฉันเพื่อนยังหลงเหลืออยู่หรือไม่ หรือแกล้งทะเลาะกันเพื่อโปรโมตหนัง บริษัท เพนกวิน สตูดิโอ ที่สุดแล้วจะไปรอดหรือไม่ ทุกคำถาม...มีคำตอบ
  • มาทำความรู้จักกับหนุ่มหน้าใส เบญจ เบญจรงคกุล หลานชายเจ้าสัวบุญชัยคนดังแห่งปี หลังเพิ่งคว้าปริญญาตรีด้านบริหารจากมหาวิทยาลัยซีแอตเติล ประเทศสหรัฐอเมริกา เผยแนวคิดของคนรุ่นใหม่เร่งหาประสบการณ์ก่อนสานต่อธุรกิจของครอบครัว


:: อ่านต่อในฉบับ ::

:: กลับไปหน้าหลัก ::