นิตยสาร WhO?

แวะอ่าน

 
  • แกนนำองค์การพิทักษ์สยาม “เสธ.อ้าย” พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ตอบทุกประเด็นร้อน ถึงสาเหตุที่ออกมาเคลื่อนไหว เพราะทนไม่ไหวกับการบริหารประเทศในรัฐบาลชุดปัจจุบันที่เป็นนอมินี พ.ต.ท.ทักษิณ เป้าหมายต้องการให้รัฐบาลลาออกหรือยุบสภา เสนอแนะต้องแช่แข็งนักการเมือง 5 ปี
  • ที่ผ่านมามีข่าวน่ายินดีของบุคคลในแวดวงสังคม การเมือง บันเทิง อยู่เป็นระลอกตลอดทั้งปี WhO? หยิบยกสามคุณพ่อมือใหม่ที่เพิ่งมีทายาทหมาดๆ มาพูดคุยเรื่องราวสนุกๆ กับการเลี้ยงลูกคนแรก ทั้งคุณพ่อนักการเมือง ม.ล.อภิมงคล โสณกุล ที่วางแนวทางให้ลูกเติบโตอย่างมีแบบแผน,  คุณพ่อไฮเทค ที่ชอบหาความรู้เรื่องการดูแลลูกบนโลกออนไลน์ ป๊อป-ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน และคุณพ่อหัวใจศิลปิน หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร กับความสุขที่ได้เห็นพัฒนาการของน้องอันดา วัยเดือนเศษทุกๆ วัน … บรรยากาศแต่ละครอบครัวจะครึกครื้นรื่นเริงขนาดไหน หรือมีแง่คิดดีๆ อย่างไร ต้องติดตาม
  • ชมบ้านท่ามกลางธรรมชาติของคุณพ่อป้ายแดง ศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ รมช.เกษตรฯ กับนิยาม “บ้านไม่ต้องสวย...ขออยู่แล้วอบอุ่น” มีความสุขกับภรรยา (สเปน-สิชา อัญชนานันท์) และลูกชาย (ขจร ขจรประศาสน์) ที่รักดั่งแก้วตาดวงใจ โดยทั้งคู่บอกถึงอนาคตของลูกชายอยากเป็นอะไร ก็พร้อมสนับสนุน และนิยามของคำว่า “พ่อ” ต้องเป็นทุกอย่างที่ดีให้กับลูกได้
  • Exclusive จากลอนดอนก่อนเยือนไทยกับ เอลตัน จอห์น สุดยอดไอคอนแห่งวงการเพลง ผู้เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง นักเปียโน และนักประพันธ์ กับบทสัมภาษณ์พิเศษสำหรับ WhO? ก่อนศิลปินชื่อก้องโลก จะมาเปิดการแสดงที่เมืองไทย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 13 ธันวาคมศกนี้


:: อ่านต่อในฉบับ ::

:: กลับไปหน้าหลัก ::