Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขออีกกระทู้หละกับ กับร้าน FOTOFILE ทำแสบมากกว่า!!! vote ติดต่อทีมงาน

เพิ่งโพสแจมกระทู้ล่างไป แต่ยังโมโหไม่หายเลยขออีกสักกระทู้

ผมก็เพิ่งซื้อ 5D mk2 มาที่นี่(fotofile เซนแจ้ง)เหมือนกันเร็วๆนี้!!!(ช่วงงาน โฟโต้แฟร์แหละ)
เซลเชียร์ 6D เหลือเกินบอกว่าจองก่อนของได้อีก 4-5 วัน

แต่ผมขี้เกียจรอ  เลยขอ 5D mk2    
วันนั้นซื้อราคา 58,000 (body) อีก 2 วันปรับลดลงมาเหลือ 54,900 บาทเฉยเลย  

แอบโมโหมากๆ เหมือนกะดัดหลังลูกค้าช่วงงาน photo fair (ที่คนคงนึกว่าราคาคงลดแข่งกันสุดๆ)  
แล้วเป็นไงครับ หลังงาน 2 วันลดหักหลังลูกค้าเฉย
(รวมถึง 6D ด้วยนะครับ จากแถมแพนเคก เปลี่ยนเป็นแถมไอแพดมินิ)  

โทรไปต่อว่า เซลก็บอกไม่รู้ผู้ใหญ่เค้่ปรับเองไม่รู้ล่วงหน้า(เราก็พยายามเข้าใจเซลนะครับแต่....?)
ความรู้สึกของลูกค้าที่เสียไปหลังจากซื้อของแพงกว่าในช่วง 2 วันมันทำใจลำบากนะครับ  

ผมนึกถึงสินค้า apple ทันที เรื่องการ refund ให้ลูกค้าที่ยังแสดงความรับผิดชอบให้ ในเงื่อนไขว่าซื้อไม่เกินกี่วันจะได้เงินคืนส่วนต่าง

แต่กับร้านนี้ บอกได้คำเดียวว่า.... ผมไม่รู้ครับ ,ก็เห็นใจอะครับ แต่ผมทำอะไรไม่ได้.......แถๆๆๆๆๆไปเรื่อย (ขอโทษเซลด้วยนะ ถ้าคุณไม่รู้เรื่องการปรับราคาจริงๆ แต่ผมโทษผู้บริหารอย่างที่สุด)

สุดท้ายผมก็ทำไรไม่ได้ ได้แต่ยอมรับการซื้อสินค้าที่แพงกว่าคนอื่นเพียงแค่ 2 วัน!!!

ผมฝากกระทู้นี้ถึงหูผู้บริหารร้านนี้ด้วยก็จะดีนะครับ เพราะคุณคิดว่าไม่แคร์ลูกค้าเหล่านี้
แต่ตอนนี้ผมหันไปมอง โรคก้อง แลัวหละ!!!

จากคุณ : บลูโน่4550
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 22:50:10




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com