Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พนักงานทำเลนส์แตก เรียกร้องค่าเสียหายได้ไหมครับ(เซียร์ รังสิต) vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้ไปเซียร์รังสิตมา ยังไม่ขอออกชื่อร้านนะครับ

  คือผมได้ขอลอง Emolux wide conventer (จะมีชิ้นเลนส์2ชื้นคือ wide และ macro) ลองได้สักพักไม่มีปัญหาอะไร

 พอจะถอดผมถอดผมถอดเองครั้งแรกแล้วเกลียวเลนส์ macro มันติดออกมาแต่ wide ผมเลยจะใส่กลับไปใหม่ (ปกติผมใช้ฮูด+สเตปริงเวลาถอดจะพยายามถอดให้ออกมาทีเดียวทั้งสองชิ้น)

  แต่พี่พนักงานหวังดีบอกถอดให้ จริงขอไปถอด(เลนส์ชิ้นมาโครชิ้นเดียว)
คือเขาพยายามใช้แรงมากอยู่จึงถอดออกมาได้ ตอนนั้นผมรีบจึงรับมาแล้วใส่ฮูดโดยไม่ได้ดูหน้าเลนส์และเก็บลงกระเป๋าไป พร้อมจ่ายเงินรับของมา


 แต่พอออกมาข้างนอกเซียร์ไปนั่งรอรถ ลองเอาออกมาดูเท่านั้นแหละ ร้องจ้ากเลย เลนส์เป็นรอยแตกอย่างชัดเจนบริเวณตรงกลาง คาดว่าเกิดจากพนักงาน พอกลับไป พนักงานพยายามจะให้เหตุผลว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะแตกเพราะเขา เพราะตอนเกลียวมันอยู่ขอบ ตอนนั้นผมอะไรเข้าสิง
ถึงยอมเขาง่ายๆก็ไม่ทราบ

 พอกลับมาหอ จึงได้ลองหาเหตุผลว่าทำไมมันถึงแตก พบว่า
เลนส์ชิ้นมาโครกับเลนส์ผมมันจะชิดติดกันตอนประกบหมุนเกลียว ! ตอนพนักงานออกแรงบิดอย่างแรงคงส่งผลให้มันกดจนเลนส์ผมแตก =^=

ไม่ทราบว่าเรียกร้องอะไรได้บ้างครับ เลนส์ชิ้นบนแตกส่งเครมก็ต้องเสียตังค่าอะไหล่ใช่ไหมครับแม้จะยังอยู่ในประกัน (Panasonic)


ปล.Wide conventer ราคาถูกเข็ดแล้วครับแนะนำเล่นของค่ายนะครับทุกท่าน =^=

จากคุณ : Goalkeep
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 55 19:43:34




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com