Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ข่าวไมค์ กับ เอ็มวีเพลง “ละเลย” เล่นเอง กำกับเอง vote ติดต่อทีมงาน

ข่าวจากสยามวีไอพี


ไมค์ กับ เอ็มวีเพลง “ละเลย” เล่นเอง กำกับเอง


 

ก้าวไปอีกหนึ่งขั้นในวงการบันเทิง สำหรับหนุ่มหล่อ  ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ซึ่งได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนเพลงว่าจะทำเอ็มวีให้ หากว่ายอดวิวในยูทูบเกิน 3 แสน วันนี้ไมค์ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับเอ็มวี ที่หล่อสุดๆ และถึงแม้ว่าจะเป็นการกำกับมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรก แต่ก็ไม่ทำให้เจ้าตัวแสดงอาการเหนื่อย หรือท้อให้เห็นเลย ไมค์ยังคงความหล่อ และความสดชื่นอยู่ตลอดเวลา

ไมค์ เผยว่า “เป็นครั้งแรกในฐานะผู้กำกับที่ได้กำกับเอ็มวีของตัวเอง เอ็มวีตัวนี้ไมค์ทำเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ที่ไมค์เคยสัญญากับแฟนคลับไว้ว่าถ้ายอดวิวในยูทูบเกิน 3 แสน ไมค์จะทำเอ็มวีให้หนึ่งตัว ไมค์ก็ทำตามสัญญา การทำอันนี้ก็ค่อนข้างยาก เพราะทั้งเล่น ทั้งดูแลเรื่องเสื้อผ้า ทั้งวางพล็อตเรื่อง ทำทุกอย่างก็จะเหนื่อยหน่อยครับ แต่ภาพที่ได้ก็สวยมาก ก็ต้องขอบคุณทีมงานครับ เอ็มวีนี้ก็น่าจะได้เห็นที่แรกในงานมีต แอนด์ กรี๊ด ของไมค์ วันที่ 22 ธ.ค.นี้” ถามถึงเรื่องที่เรายังโดนวิจารณ์ว่ายังเล่นแข็งใน “รากบุญ” หน่อย? “อันนี้ก็อ่านอยู่ทุกวัน เข้าไปเว็บไซต์ต่าง ๆ ก็มีคนมาคอมเมนต์ว่าก็ยังเล่นแข็งอยู่บ้าง แต่ก็ถือว่าใช้ได้ในฐานะที่เป็นมือใหม่ อันนี้ต้องยอมรับว่าไมค์เป็นมือใหม่ เข้าวงการการแสดงได้ไม่เท่าไหร่ โชคดีที่ได้มีโอกาสไปเรียนแอ๊คติ้งการแสดงกับหม่อมน้อย เลยมีทักษะมาบ้าง ก็เอาตัวรอดมาได้อยู่” ซีเรียสกับเสียงวิจารณ์ไหม? “ซีเรียสและไม่ซีเรียสในเวลาเดียวกันครับ เพราะว่าจริง ๆ ไมค์ไม่ได้เป็นคนที่เขาด่าเราแล้วคิดว่าเขามานั่งด่าทำไมให้เสียเวลา ถ้าเขาติเรา เราก็เอามานั่งคิดว่ามีคนคิดแบบนี้ เราก็ต้องพัฒนาตัวเอง ส่วนละครเรื่องต่อไป ไม่แน่ใจครับ เพราะส่วนใหญ่เรื่องแบบนี้ผู้ใหญ่จะคุยกันเองมากกว่า ซึ่งก็มีอาปิ่น-ณัฏฐนันท์ ที่คุยกับคุณพ่อ แต่ไมค์ไม่รู้รายละเอียดครับ”

ถาม ถึงเรื่องสัญญากับแกรมมี่หน่อยเห็นว่าใกล้หมดแล้ว? “ไมค์เองก็ไม่รู้เรื่อง เพราะไมค์ไม่ได้อ่านสัญญา ไม่รู้ว่าจะหมดเมื่อไหร่ แล้วเรื่องนี้ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ไมค์เคารพการตัดสินใจของคุณพ่อว่าท่านอยากให้ไมค์ทำอะไร ด้วยความที่ท่านให้ไมค์เกิดมา พวกท่านก็จะปรึกษากัน ไมค์ก็มีโอกาสออกความคิดเห็น แต่ไมค์ยกการตัดสินใจให้คุณพ่อคุณแม่” มีค่ายอื่นมาทาบทามรึยัง? “ก็มีบ้างครับ แต่ไมค์ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย อย่างที่บอกครับไมค์ไม่ได้ตัดสินใจเอง ไมค์จะเดินไปทางไหนก็ขึ้นอยู่กับท่าน เอาจริง ๆ เราไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเท่าไหร่ เวลาไมค์เจอคุณพ่อคุณแม่ก็น้อยมาก แต่ก็แน่นอนว่าไมค์แฮปปี้กับแกรมมี่ เพราะว่ามีหลายคนที่ไมค์รักและเคารพอยู่ที่นั่น และไมค์ก็เกิดมาจากที่นี่” แต่มีข่าวว่าเราน้อยใจแกรมมี่ที่ไม่ค่อยป้อนงาน? “ไม่หรอกครับ ไม่ได้รู้สึกอะไรอย่างนั้นเลย ที่งานน้อยเพราะว่าเราเก็บตัว คือศิลปินออกอัลบั้มหนึ่งก็จะเก็บตัวครับ ไม่มีอะไร”.

ถ้าเอ็มวีเรียบร้อยจะนำมาให้ชมกันต่อไปนะคะ

ภาพจากข่าวค่ะ

 
 

จากคุณ : Teerasa
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 10:50:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com