Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CN.Blue&SNSD] YongSeoThailand บ้านมันหวานที่473: 'YongSeo Style' หรือ 'Salon แห่งรัก' เราแฮปปี้และกรี๊ดหมด อิอิ..{แตกประเด็นจาก A13000757} vote ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้แตกประเด็นมาจาก A13000757

Yonghwa:
My wife, you're really awesome. You're pretty and even good at studying. Because you're very upright, I would set a good example as well~ You've influenced me to read enthusiastically, and thank you for the beneficial drinks you've made for me. Though your culinary skills are not superb, I'm very touched by your intentions and sincerity~ There are some things that I can't bring myself to tell you, so my wife, if you get too close with other men (including 2AM's Jinwoon), I will get jealous~ Do you know that?



Seohyun:
My husband, to me, you're so amazing. You always give in to me, and you give me a sense of security. You're also playful and humourous, never failing to make me laugh. When you're with me, I feel that time passes by very quickly. I love your music, and I admire your talents~ But you don't have to accommodate me about everything all the time, okay? I'll look foward to the day you would be frank and honest about your feelings with me!

ยงฮวา:

ภรรยา ของผม คุณนี่เยี่ยมจริงๆ คุณทั้งน่ารัก แถมยังเรียนเก่งอีกด้วย เพราะคุณเป็นคนที่ซื่อตรงมากๆ ผมก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีเหมือนกันครับ~ คุณ เป็นคนทำให้ผมมีความสนใจอยากอ่านหนังสือ และขอบคุณมากสำหรับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่คุณทำให้ผม แม้ว่าทักษะการทำอาหารของคุณจะไม่ดีเลิศ ผมก็รู้สึกซาบซึ้งกับความตั้งใจและความจริงใจนั้นครับ~ มีบางอย่างที่ผมไม่กล้าบอกคุณด้วยตัวเอง ภรรยาของผม หากคุณสนิทสนมกับชายคนอื่น (รวมถึงจินอุนแห่ง 2AM ด้วย) ผมจะรู้สึกหึงนะ~ คุณรู้บ้างรึเปล่าเนี่ย?


ซอฮยอน:

สามี ของฉัน สำหรับฉัน คุณเป็นคนที่น่าทึ่งมากค่ะ คุณมักจะยอมให้ฉัน และมอบความรู้สึกที่ปลอดภัยให้กับฉัน คุณทั้งขี้เล่นและตลก ไม่เคยพลาดที่จะทำให้ฉันหัวเราะเลยค่ะ ตอนที่คุณอยู่กับฉัน ฉันรู้สึกว่าเวลามันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน ฉัันรักเพลงของคุณ และหลงใหลในพรสวรรค์ของคุณค่ะ~ แต่คุณไม่ต้องดูแลฉันในทุกเรื่องตลอดเวลาก็ได้นะ โอเค? ฉันจะเฝ้ารอวันที่คุณเปิดเผยและซื่อสัตย์เกี่ยวกับความรู้สึกที่คุณมีต่อฉัน นะคะ!


Credit : Yukilovesyou@Seohwa Soompi

CR: as tagged

 
 

จากคุณ : ahn_annann
เขียนเมื่อ : 3 ธ.ค. 55 01:29:04




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com