Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"บ๊วย" ยินดีถ้า "ตุ๊ก" จะมีแฟนใหม่ บอกถ้าทำให้อีกฝ่ายมีความสุขก็เข้ามาเลย vote ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่เรื่องราวจบกันได้พักใหญ่ๆ สำหรับ “บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” และ “ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ” ที่หย่าขาดกันแล้วแน่นอน โดยสาว “ตุ๊ก” เป็นคนดูแลลูกๆ ทั้งสองคนเอง ซึ่งหนุ่ม “บ๊วย” ก็ยังทำหน้าที่พ่อที่ดีเหมือนเดิม แต่ในเวลานี้เหมือนสาว “ตุ๊ก” จะมีคนมาดามใจแล้วเพราะซิงเกิ้ลมัมคนเก่งได้รับว่ากำลังดูๆ กันอยู่นั่นเอง ทั้งนี้หนุ่ม “บ๊วย” ก็ได้พูดแบบเปิดอกเลยว่า “เหรอ ไม่รู้เรื่องเลย(ยิ้ม) ยินดีด้วยครับ ยินดีเลย ก็คุยกันเกือบทุกวันนะแต่ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวเลย ผมอยู่ในฐานะแบบนี้แล้วถ้าผมไปถามเขาดูมันทุเรศไหมครับ คือผมชัดเจนนะว่าตุ๊กเป็นผู้หญิงที่ผมแต่ก่อนไม่กล้าบอกรักตุ๊กที่สุดในโลกนะ พอบอกแล้วก็บ่นอะไรเนี่ย สุดท้ายเราก็ตายด้วยเรื่องของเราเอง มีเรื่องราวในหัวเรา จริงๆ ผมจะบอกว่ารักตุ๊กที่สุดในโลกก็ได้เพราะว่าตุ๊กให้ของมีค่าที่สุดของผมนั่นก็คือลูกสองคน ทำไมผมจะไม่รักหละครับ ผมเจอผมก็แซวเล่นได้ว่ารักตุ๊กที่สุดในโลก รักในแบบไหนหละ รักในแบบที่เราเป็นแบบนี้”

แบบนี้โอกาสคืนดีก็น้อยลงไปอีก
     “ถ้าจำได้จริงๆ ผมไม่ได้บอกว่าอยากคืนดีตั้งแต่แรกนะ ผมมีความสุขแบบนี้ตั้งแต่แรก ผมชัดเจนกับมัน และผมก็มีความสุขกับทุกๆ อย่างที่มันเป็นไปด้วยดี ทุกๆ อย่างสำหรับผมมันมองเห็นเป็นโอกาสหมดเลยแหละ เพราะฉะนั้นแล้วผมก็ชัดเจนว่าหน้าที่ผมคืออะไร ทำตามเจตนารมณ์ตัวเองแค่นั้นเอง สถานะของผมกับตุ๊กเป็นพ่อกับแม่ของลูกตลอดชีวิตครับ และผมก็เป็นพ่อที่สมบูรณ์แบบ”

ปีใหม่นี้จะใช้เวลากับลูกๆ ใช่ไหม
     “ปีใหม่นี้ตุ๊กบอกแล้วใช่ไหมครับว่าผมจะต้องไปส่งลูกที่เชียงราย ก็เป็นอย่างนั้นแหละครับ และก็ถ้ามีโอกาสก็คงอยู่กับลูกเท่าที่เราจะสบายตัวสบายใจ”

อย่างนี้จะเรียกว่าอะไร
     “ผมไม่รู้ว่าใครจะเรียกว่ายังไงนะ แต่ผมก็ยังเรียกว่าครอบครัวนะ ผมไม่ได้ตาย ลูกผมไม่ได้กำพร้า ลูกมีพ่อ จะเรียกซิงเกิ้ลมัมหรือซิงเกิ้ลแด๊ดผมไม่รู้นะ ผมไม่รู้ว่าความหมายแต่ละคนเป็นยังไง แต่ผมคู่แค่เป็นครอบครัวเป็นพ่อเป็นแม่เป็นลูก และผมก็ให้ความรักตุ๊กให้ความรักตุ๊กเท่าที่จะให้ได้ และลูกนี่ผมเป็นพ่อที่สมบูรณ์แบบมันก็น่าจะโอเคสำหรับผมนะ ต่อไปไม่ใช่เรื่องของผมแล้วนะครับ เป็นเรื่องของคนอื่นที่จะคิดแล้ว”

ถ้าเขาเข้ามาแล้วจัดการทุกอย่างใหม่หละ
     “จัดการได้เลยครับ คือผมชัดเจนนะ คือบ๊วยกับตุ๊กชัดเจนแล้วมีลูกอยู่ตรงกลาง สัมพันธ์กันคืออยู่กับลูก อะไรที่เวิร์คสำหรับลูกเราก็ทำ ผมกับตุ๊กอะไรดีๆ ก็นึกถึงเขาเพราะเราเคยรักกันมากที่สุดในโลก แล้วก็เราตัดสินใจที่จะอยู่ร่วมกันเท่านั้นเอง แล้วถ้าเกิดมีใครจะมาอยู่ตรงกลางก็ดี มาเลย ถ้าเขารักตุ๊ก”

มันแปลกนะ
     “มันแปลกสำหรับใครหละครับ มันมีหลายคนที่มันแปลกสำหรับคนอื่นก็ได้ แต่สำหรับผมไม่เป็นไรนี่ ผมไม่ได้ไปใช้ชีวิตอยู่กับเขานี่ ก็ดี ใครที่ทำให้ตุ๊กมีความสุขได้ผมขอบคุณเลยนะ เพราะตุ๊กแข็งแกร่งมาเยอะแล้ว เขาผ่านเรื่องราวเลวร้ายในชีวิตเขามาเยอะ ผมก็ต้องซัพพอร์ดให้กำลังใจเท่าที่เป็นไปได้ ถ้าผมไปบอกว่าทำไมทำแบบนี้แล้วชีวิตมันจะเวิร์คไหมครับ ผมพูดไปเชื่อไหมครับ ถ้าเชื่อก็ดี ถ้าไม่เชื่อก็ตอบไป เพราะผมก็เหมือนเดิม”

จะบอกให้น้องเข้าใจไหม
     “ลูกผมทำไมต้องเข้าใจ เด็กก็คือเด็กนะครับ เราเอามุมมองของเรากับไปครอบเด็กกันหรือเปล่า โลกของเด็กสดใสมาก ไม่ได้มีอะไรเลย ผมเลี้ยงลูกแบบเดียวกับตุ๊กทุกอย่าง อยู่กันตามธรรมชาติ แล้วเราก็เลี้ยงลูกส่งเสริมพัฒนาการเพื่อให้เขาพร้อม อะไรที่ไม่เกี่ยวกับพัฒนาการ เรื่องราวต่างๆ ที่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ครอบครัวตุ๊ก ครอบครัวผม คนที่อยู่รอบตัวเรา ไม่เอาไปใส่เด็กอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเกิดคนที่บอกว่าเด็กจะเข้าใจมันมาจากผู้ใหญ่เอาไปครอบหัวเด็กเองครับ”

ปีใหม่นี้จะเปลี่ยนแปลงตัวเองไหม
     “ผมเปลี่ยนแปลงมาได้ซักพักแล้วนะ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนสังเกต และผมคิดว่าความเปลี่ยนแปลกจะสร้างความแตกต่างไม่ใช่แค่ผม ทุกๆ คนที่อยู่ตรงนี้ด้วย สังคม ประเทศชาติ ผมไม่ได้พูดอย่างเดียวแต่ผมสามารถทำได้ เพราะผมเป็นประชาชนคนไทยที่ทำหน้าที่แบบนี้ และผมเชื่อว่าความสามารถของผมนั้นทำได้ทุกอย่าง แต่ไม่ใช่เพราะผมคนเดียวนะ ทุกๆ คนด้วยถ้าเกิดเราพร้อมใจกัน อย่างวันนี้เป็นงานที่ทุกๆ คนจากการแบ่งปันของคนไม่กี่คน แต่ทุกๆ คนเห็นว่าเป็นไปได้ เรากำลังสร้างสถิติโลกนะ ประเทศเล็กๆ ของเรากำลังสร้างให้คนทั้งโลกมาสนใจเราจากศรัทธานะ เราทำให้ศรัทธาเป็นรูปธรรมแก่อักษรลองไลฟเดอะคิงส์แล้วก็ลงเฟสบุ๊คมาลุ้นกันว่าได้หรือไม่ได้ แต่อย่างน้อยเราได้ทำแล้ว คนจะรู้ว่าจากการแบ่งปันเรื่อยๆ ทำให้เรารู้ว่าเราจัดงานแบบนี้ก็ได้ ไม่มีสินค้าซักชิ้นนะ เราสามารถสร้างงานจากเซ็นทรัลเวิร์ดช่วยเราได้ ไม่มีสินค้าซักชิ้นมีคนมาช่วยเราได้ ทุกอย่างเป้นไปได้”

เหมือนเราเป็นตัวแทน
     “ผมไม่ใช่เจ้าของเรื่องนะครับ เรื่องเป็นของทุกคน หน้าที่ผมคือบอกว่าเรื่องนี้น่าสนใจนะ เป้นของคุณก็ได้ คุณทำให้ภาคภูมิใจ คุณทำเพื่อประเทศชาติ นั่นคือหน้าที่ของคนที่คุณเป็น หน้าที่ของตัวคุณเองที่พัฒนาศักยภาพของตัวเอง คุณได้ชนะตัวเองนะ ถ้าเกิดถามว่าจัดได้ไหม มันจะเป็นไปได้เหรอ แต่ว่าหลายๆ คนมารวมตัวกัน สร้างร่วมกัน เห็นไปพร้อมกัน คือไปด้วยกัน ทุกอย่างเป็นไปได้ อันนี้เป็นนิมิตหมายอันดีเลยครับที่คนบันเทิงรักประเทศไทยของเรา เดี๋ยวจะรวมไว้เรื่อยๆ เราจะทำกิจกรรมเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสังคมครับ แล้วเราก็ทำได้ เราทำได้ดีกว่าสัมภาษณ์ข่าวดาราด้วย ผมเชื่อว่าทุกคนไม่ได้อยากทำหรอกครับ มันเป็นเพราะหน้าที่ หน้าที่ของผมคือตรงนี้แหละทำขึ้นมา ผมก็รู้ว่าแต่ละคนก็มีปัญหาส่วนตัวมันคือเรื่องราว แยกแยะออกมาชัดเจน หน้าที่คือหน้าที่ ทำงานของเราไป แต่ถ้ามีโอกาสสร้างความแตกต่างได้ เราทำได้ครับ”

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=30910

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 17:55:21




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com