Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"เจเล่" ช็อกจ่อถูกแจ้งจับ! วอนอดีตแฟนจบให้สวยเล็งปรึกษาผู้ใหญ่สู้ vote ติดต่อทีมงาน

"เจเล่-พรรณวิลาส มงคล" มิสทิฟฟานี่ 2012 วอนขอจากกันด้วยดี หลังจากที่ "โม-วราวุท" ชายหนุ่มอ้างตัวว่าเป็นคนรักเก่า แฉว่าถูกทำร้ายร่างกายและแมวที่เป็นสัตย์เลี้ยง พร้อมขู่ว่าจะนำหลักการถูกทำร้าย และหลักฐานวุฒิการศึกษา ปลอมเข้ามหาวิทยาลัย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ดอนเมืองในวันอังคารนี้ อีกทั้งเจเล่ไม่ขอเผยว่ามีการทำร้ายร่างกายกันจริงหรือไม่ เจ้าตัวบอกเพียงว่าตนรูปร่างบอบบางจะไปทำร้ายใครได้ พร้อมเตรียมปรึกษาผู้ใหญ่สู้คดี หากชายดังกล่าว แจ้งความจริง!

    สืบเนื่องจากกรณีที่มีชายคนหนึ่งชื่อ 'โม-วราวุท' อ้างตัวว่าเป็นคนรักเก่า 'เจเล่' พรรณวิลาส มงคล มิสทิฟฟานี่ 2012 ร้องเรียนกับนสพ.สยามดารารายวันว่าตนถูกเจเล่ มิสทิฟฟานี่ทำร้ายร่างกายและแมว ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รัก

    ชายคนนี้ยังอ้างอีกว่าเจเล่คนรักเก่านั้นเป็นคนอารมณ์ร้าย ดุด่าด้วยวาจาหยาบคายได้แม้กระทั่งคนที่เป็นแม่ของตนเองอีกด้วย และยังมีหลักฐานที่พร้อมจะนำมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน เรื่องปลอมแปลงวุฒิการศึกษาเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยของเจเล่อีกด้วย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมือง ในวันอังคารที่ 11 ธ.ค.นี้เวลา 13.00 น.

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง 'เจเล่' พรรณวิลาส มงคล มิสทิฟฟานี่ 2012 เพื่อสอบถามถึงการที่ชายดังกล่าวเตรียมที่จะเข้าแจ้งความนั้นรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ ซึ่งเจเล่ เผยว่า "ยังคงตกใจกับข่าวนี้อยู่ค่ะ ที่กล่าวหาว่าหนูไปทำร้ายร่างกายเค้านั้น หนูตัวบอบบางขนาดนี้จะไปทำร้ายใครได้ คนที่ชื่อวราวุทนั้นยอมรับว่าเคยคบหากันจริงแต่ได้เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งในเมื่อได้เลิกรากันไปแล้วเจเล่เองก็อยากให้จากกันด้วยดีจะดีกว่า"

    เมื่อถามในขณะที่คบกันเคยมีปากเสียงถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันหรือไม่ เรื่องนี้เจเล่ไม่ขอเผยรายละเอียดบอกเพียงว่าขอรวบรวมสติก่อน "เรื่องการทำร้ายร่างกายนั้น เจเล่ไม่ขอพูดดีกว่า ขอรวบรวมสติ และหากเค้าจะไปแจ้งความจริงเจเล่ก็จะปรึกษาผู้ใหญ่สู้คดีต่อไป" เจเล่ กล่าว

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/hotnews/121208_2167.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 8 ธ.ค. 55 17:44:25




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com