Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
''ต้อม''ผ่าคลอดลูกคนที่ 2 ได้ผู้ชายตั้งชื่อ''มาวิน'' vote ติดต่อทีมงาน

''ต้อม-รชนีกร'' เฮ! ผ่าคลอดลูกคนที่ 2 เพศชาย ตั้งชื่อ ''น้องมาวิน'' สุขภาพแข็งแรงดีทั้งแม่ลูก เพื่อนดาราแห่แสดงความยินดี

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านักแสดงสาววัย 41 ปี ''ต้อม'' รชนีกร พันธุ์มณี วัย ได้ผ่าคลอดลูกชายแล้ว เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 55 เวลา 09.19 น ที่รพ.พญาไท 3 โดยตั้งชื่อลูกชายว่า ''มาวิน'' สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี น้ำหนักตัวแรกคลอด 3,200 กรัม ซึ่ง ''ต้อม-รชนีกร'' ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.ดังกล่าว โดยมีลูกสาวคนโต ''น้องวีวี่'' อายุ 10 ปี คอยดูแลคุณแม่ไม่ห่าง ซึ่งสาวต้อมเผยว่า ลูกสาวเห่อน้องชายมากๆ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ ''บุ๊ค'' ปริญญา จันทร, ปัทมา ปานทอง, ''เล็ก'' เจษฎา รุ่งสาคร, ''เมษ์'' บัณฑิตา ฐานวิเศษ, ''วีเจบอลลี'' สกัญ แก้วประจันทร ฯลฯ

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ''ต้อม-รชนีกร'' ซุ่มตั้งท้องได้ 5 เดือน จนกระทั่งมาเจอผู้สื่อข่าวได้ในงานเลี้ยงปิดกล้องละครเรื่องสวนอาหารบานใจ ทางช่อง 7 สี จึงได้ยอมรับว่าตนตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการที่คบหากันมาประมาณ 3 ปี โดยไม่ยอมเปิดเผยว่าเป็นใคร ซึ่งนักแสดงสาวยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจว่าจะมีลูก เนื่องจากอายุที่มากแล้วและปัญหาช็อกโกแลตซีสต์ แต่เมื่อจู่ๆ ตั้งครรภ์ก็ดีใจ และตอนนี้ก็คลอดลูกชายออกมาแล้วดังกล่าว

สำหรับ ''ต้อม'' รชนีกร พันธุ์มณี เกิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2514 เป็นนักแสดงชาวไทย เข้าวงการจากการได้ตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ปี 1991 มีผลงานแจ้งเกิดคือละคร ''พี่เลี้ยง'' ในบทของ ''เรไร'' ตัวละครเอก, กระสือ, อีสา, ภูตแม่น้ำโขง, ชิงช้าชาลี, ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ หลังจากนั้นเธอมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง จนหายไปจากวงการเพราะแต่งงานกับสามีชาวต่างประเทศแล้วย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ต่อมาในปี 2550 เธอกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง โดยหนีสามีจากต่างประเทศพร้อมลูกสาวที่ชื่อวีวี่ กลับมาอยู่เมืองไทยและรับละครต่อเนื่อง อาทิ ตะวันยอแสง, คุณชายตำระเบิด, ดุจดาวดิน, เกิดเป็นหงส์ ช่อง 7 และล่าสุด ละคร อุบัติเหตุ

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/hotnews/121211_0961.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 19:03:47




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com