Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"เมแกน ฟอกซ์" ประกาศลดรับบทโป๊กลัวลูกอายเพื่อน vote ติดต่อทีมงาน

 ดาราสาวเซ็กซีกลับมาอวดโฉมบนพรมแดงเป็นครั้งแรก หลังให้กำเนิดทายาทไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เธอยังเปรยว่าหลังจากนี้คงจะรับงานประเภทหวือหวาวาบหวิวให้น้อยลง เพราะคิดว่าลูกคงรู้สึกไม่ดีแน่ โดยเฉพาะถ้าถึงวัยเรียนแล้วแม่ยังโชว์หุ่นวาบหวิวในชุดบิกินีให้ใครต่อใครชม
       
       เมแกน ฟอกซ์ ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมาในงาน March of Dimes Celebration of Babies โดยมีสามี ไบรอัน ออสติน กรีน เดินทางมาด้วย
       
       งานนี้นางเอกสาววัย 26 ปี เล่าว่าตั้งแต่เธอคลอดลูกเมื่อเดือน ก.ย. ตนก็ไม่ได้เร่งลดน้ำหนักตัวให้ผอมเพรียวลงมาแต่อย่างใด เพราะอยากจะใช้เวลาแบบง่าย ๆ มีความสุขกับครอบครัวโดยเฉพาะสมาชิกใหม่อย่างหนูน้อย โนอาห์ แชนนอน กรีน และไม่ต้องเคร่งเครียดอะไรมากกว่า แต่ดูเหมือนว่าแม้จะไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรมาก ดาราคนสวยจากหนัง Transformers ก็กลับมาผอมสวยเหมือนเดิมแล้ว
       
       "ฉันน้ำหนักขึ้นมาซัก 23 ปอนด์ได้ตอนท้องน่ะค่ะ ตอนนี้ก็ยังน้ำหนักเกินอยู่ 10 ปอนด์ แต่ไม่อยากจะตายเพราะไปรีบลดน้ำหนักเร็วเกินไป ฉันรัก โนอาห์ และไม่อยากจะไปจากลูก ขอแค่ได้อยู่บ้านก็พอแล้ว"
       
       ฟอกซ์ ยังบอกอีกว่าตอนแรกเธอไม่ได้ว่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กให้มาช่วยงาน แต่สุดท้ายก็ยอมแพ้เพราะเหนื่อยเกินไป "การดูแลเด็กทารกเป็นเรื่องยาก มีเรื่องให้ทำเยอะมาก ฉันไม่ได้จ้างให้ใครมาช่วย เพราะคิดไปเองว่าน่าจะทำได้ ... ไม่รู้เลยว่าการเลี้ยงเด็กมันยากแค่ไหน ไบรอัน กับฉันเหนื่อยกันสุด ๆ ... คุณแทบไม่ได้นอน ต้องตื่นอยู่ทั้งคืน ต้องทุ่มเทให้กับชีวิตน้อย ๆ ที่ต้องการคุณตลอดเวลา และฉันก็ยังชอบความรู้สึกแบบนี้นะคะ ยังไงก็เป็นสิ่งที่ฉันต้องการตั้งแต่เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แล้ว"
       
       "ฉันอยากเป็นแม่มาตลอด ตอนเด็ก ๆ ก็เล่นเลี้ยงลูกกับพวกตุ๊กตา ฉันไม่ได้มีความสุขกับความสำเร็จจากเรื่องงาน เท่ากับการได้เป็นแม่เลยค่ะ แต่เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนฉันบอก ไบรอัน ว่า 'เราต้องหาพี่เลี้ยงเด็กมาช่วยดูลูกตอนกลางคืนแล้ว ไม่อย่างนั้นเราคงต้องหย่ากันแน่ เพราะไม่มีใครได้นอนเลย หรือสุดท้ายเราอาจฆ่ากันเอง'" ฟอกซ์ กล่าวติดตลก
       
       ดาราวัย 26 ปี เจ้าของตำแหน่งสาวที่เซ็กซีที่สุดในฮอลลีวูดอีกคนยังเปรยว่าหลังจากนี้เธอคงจะรับงานประเภทวาบหวิวโชว์เนื้อหนังให้น้อยลงกว่าเดิม เพราะไม่อยากให้ลูกต้องอายเพื่อนนั่นเอง
       
       "การมีลูกทำให้ฉันเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับการโชว์ความเซ็กซีในหนังไปเลยค่ะ ... ฉันคงต้องคิดมากขึ้น เกี่ยวกับงานหนังที่จะรับ เพราะเริ่มนึกถึงเมื่อลูกต้องเข้าโรงเรียนขึ้นมา เพื่อน ๆ ของเขาคงต้องเอารูปของฉันในชุดบิกินีมาโชว์ ซึ่งมันก็คงทำให้ลูกรู้สึกแย่มาก ๆ แน่ ... เพราะฉะนั้นฉันคงต้องยับยั้งชั่งใจเหมือนกัน เวลาจะรับเล่นหนังอะไร"
       
       ตลอดช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เมแกน ฟอกซ์ เลือกที่จะให้เวลากับครอบครัวเป็นหลัก อย่างไรก็ตามเธอก็ยังคงมีงานหนังมาให้เห็นเป็นระยะ ทั้งปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในหนังตลก The Dictator เมื่อหลายเดือนก่อน และในวันที่ 21 ธ.ค. นี้หนัง This Is 40 ที่เธอร่วมแสดงอยู่ด้วยก็มีกำหนดเข้าฉายแล้ว

ที่มา :: http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000150671
-------------------------------------------------------------------------------

เราชอบความคิดของเธอมาก หลังจากที่ยี้เธอมาจากวีกรรมปากดีของเธอ พอมาฟังเธอตอนนี้ รู้สึกชื่นชมเธอค่ะ

แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 55 19:53:08

จากคุณ : แสงดาวฝั่งตะวันออก
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 55 19:52:40




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com