Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ฮิวจ์ แจ็คแมน"น้ำตาซึมเผยโดนแม่ทิ้งตอนแปดขวบ vote ติดต่อทีมงาน

เป็นความหลังสุดเศร้าสำหรับ"ฮิวจ์ แจ็คแมน"นักแสดงหนุ่มชื่อดังเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวเผยว่าในอดีตเขาถูกแม่ทอดทิ้งตั้งแต่อายุเพียง 8 ปีให้อยู่กับพ่อเพียงลำพัง ก่อนเผยทั้งน้ำตาซาบซึ้งพระคุณพ่อ
       
       ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับรายการ 60 Minutes ฮิวจ์ แจ็คแมน กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียวเมื่อเอ่ยถึงครอบครัว
       
       โดยนักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลียวัย 44 ปีได้ออกเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Les Miserable แต่ระหว่างให้สัมภาษณ์เมื่อเอ่ยถึงชีวิตวัยเด็กเขาก็ซึมลงทันทีโดยเผยว่าถูกแม่ทอดทิ้งตั้งแต่อายุ 8 ปี โดยเผยถึงวินาทีที่กล่าวลาจากแม่โดยไม่คาดคิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย
       
       "ผมจำได้ถึงเช้าวันที่แม่ทิ้งผมไป มันแปลกๆ ผมจำได้ว่าแม่คลุมผมด้วยผ้าขนหนูแล้วก็บอกลา คิดว่าเป็นการบอกลาทั่วๆไปเวลาที่ผมออกไปโรงเรียน แต่เมื่อผมกลับบ้านมาไม่มีใครอยู่ในบ้านเลย"
       
       "วันต่อมาก็มีโทรเลขมาจากอังกฤษ แม่ผมอยู่ที่นั่น และนั่นแหละครับ ผมไม่ได้คิดเลยสักวินาทีว่าจะเป็นการบอกลากันตลอดไป ผมคิดว่าเธอคงแบบ 'ฉันแค่จะออกจากบ้านไป และเดี๋ยวจะกลับมาใหม่' พ่อผมสวดมนต์ทุกคืนเลยครับโดยหวังว่าแม่ผมจะกลับมา"
       
       และเมื่อ ฮิวจ์ แจ็คแมนถูกถามถึงอิทธิพลและคำสอนของพ่อที่ส่งผลต่อตนเอง เจ้าตัวก็เริ่มเสียงสั่นน้ำตาปริ่มทันที "พ่อผมสุดยอดครับ พ่อผมเป็นที่สุดของผมเลย เป็นสิ่งที่ผมสามารถเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ ความน่านับถือได้จากท่าน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วันกี่คืนก็ตาม ทุกอย่างเป็นเรื่องของครอบครัว ไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน ผมคิดว่าเป็นเพราะพ่อใช้ชีวิตอยู่กับความรู้สึกผิดของเขามั้งครับ และความรู้สึกที่อาจจะใช้เวลาอยู่กับงานมากเกินไป ซึ่งพ่อเขาไม่ต้องการให้ผมต้องทำผิดแบบนั้นด้วย พ่อมักจะเตือนผมเสมอๆว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด" นักแสดงหนุ่มกล่าวทั้งน้ำตา

ที่มา :: http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000151929

--------------------------------------------------------------------------------

อยากบอกฮิวจ์ แจ๊คแมนแกร่งมากค่ะ ที่มาถึงวันนี้ได้

 
 

จากคุณ : แสงดาวฝั่งตะวันออก
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 55 00:44:37




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com