Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"เคน" ให้ลูกถ่ายโฆษณา ฝึกให้ช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่ vote ติดต่อทีมงาน

“เคน ธีรเดช” ดัน "น้องคุณ" ลูกชายคนโตถ่ายโฆษณา เพราะเป็นงานถ่ายทำแค่วันเดียว เผยอยากให้ลูกรู้จักช่วยพ่อแม่แบ่งเบาภาระ แจงเหตุรับบทพระเอกในละครเรื่องใหม่ของ "หน่อย บุษกร" ภรรยา เพราะหาพระเอกยาก
     
      หลังจากที่ “หน่อย”บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ก้าวขาขึ้นมารับหน้าที่ผู้จัดละครครั้งแรกในละคร "รักคุณเท่าฟ้า" โดยมี "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" สามีมารับบทพระเอกนั้น ล่าสุดหน่อยก็เตรียมตัวเปิดกล้องละครเรื่องที่ 2 โดยครั้งนี้ก็ยังมีเคนรับบทพระเอกเช่นเคย งานนี้เคนบอกว่าไม่ได้ผูกขาดบทพระเอก แต่ที่มารับเพราะปัจจุบันพระเอกนางเอกหายากส่วนมากคิวจะแน่นข้ามปี และล่าสุดก็เตรียมดัน “น้องคุณ” หรือคุณธรรม วัย 4 ขวบ เข้าสู่วงการ โดยจะพาประเดิมงานโฆษณาเป็นงานแรก ซึ่งเคนได้เปิดเผยเรื่องนี้ขณะมาร่วงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Johnson Health Tech เครื่องออกกำลังกายคนแรก เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
     
      “ก็เป็นครั้งแรกเพราะว่าเขาโตแล้วที่จะทำงานได้ อย่างที่บอกตอนนี้น้องคุณก็4ขวบแล้ว ก็คงให้แค่ถ่ายโฆษณาเพราะถ่ายวันเดียวก็เสร็จ แต่งานละครก็คงยังเพราะมันต้องต่อเนื่องยาว ”
     
      “ผมก็บอกเขาว่าเป็นการทำงานให้ช่วยพ่อแม่ทำงาน ก็ถามเขาว่าอยากทำงานไหม อย่างน้องคุณเขาจะอยากเพราะเขาเห็นผมไปทำงานก็ได้ยินบ่อยๆว่าพ่อไปถ่ายละคร คือเขาไปถ่ายโฆษณาเขาก็ไม่รู้เขาคิดว่าเขาไปถ่ายละคร ”
     
      “เพราะเราบอกเขาว่าถ้าทำงานก็ได้เงิน มีเงินเอาไปทำอะไร เขาก็ไม่รู้หรอกว่าเงินคืออะไร ก็คิดว่าเป็นการฝึกให้เขารู้ว่าทำงานได้แบ่งเบาภาระพ่อแม่ ได้เอาเงินไปทำอะไร แต่เขาก็ไม่ได้เอาเงินไปซื้อของให้ตัวเองนะเขาก็จะเอาเงินไปซื้อของให้น้องเขา ”
     
      แจง ละครของ “หน่อย บุษกร” ตนไม่ได้เล่นบทพระเอกทุกเรื่อง เผยปัจจุบันพระเอกนางเอกหายาก และที่ตนได้รับเล่น เนื่องด้วยคาแร็คเตอร์ของตนกับในละครนั้นเหมาะสม หลังมีกระแสออกมา
     
      “น่าจะเป็นปีหน้าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะได้เปิด ส่วนผมรับบทพระเอก ก็คือจริงๆ พระเอกนางเอกหายาก เพราะว่าเดี๋ยวนี้ก็ไม่ได้หากันง่ายๆ เพราะว่าคิวเขายาวบางคนยาวไปข้ามปี จริงๆ คุณหน่อยก็ไม่อยากได้ผมทุกเรื่องหรอกครับ คือคุณหน่อยต้องการจะเปิดสองเรื่อง อีกเรื่องหนึ่งไม่ใช่ผม แต่เรื่องนี้ด้วยความที่ผู้ชายเป็นด็อกเตอร์ซึ่งค่อนข้างที่จะต้องมีวัย ถ้าเอาเด็กๆ มาเล่นก็คงไม่ใช่ อีกเรื่องก็ยังหาพระเอกไม่ได้ตัวแสดงก็ยังไม่ครบ ”
     
      “เรื่องจองคิวก็ไม่นานนะ(หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังเล่นบรอดคาซท์อยู่ ก็ถ่ายไปเยอะแล้วล่ะก็น่าจะได้ดูปีหน้าเพราะบรอดคาซท์ ก็ใกล้จะจบพอดีก็อาจจะคลาดกันนิดหน่อยถ้าคุณหน่อยไม่ผิดพลาดเราก็เปิดต่อไป นางเอกคิดว่าก็คงเป็นชมพู่ ”
     
      โต้ ตนรับงานละครเท่าเดิมไม่เกี่ยวกับพระเอกรุ่นน้อง แต่เอาเวลาว่างไปทำหน้าที่พ่อมากกว่า
      “จริงๆ ผมเล่นละครปีหนึ่งอาจจะได้สองเรื่องบางปีก็เรื่องเดียว ยิ่งมีน้องด้วยก็เหมือนว่าเราได้พักผ่อนพอมีเวลาว่างเราก็ได้อยู่กับลูก ดูแลน้องทำหน้าที่พ่อ ป้อนข้าว เล่นกับลูก เป็นสิ่งที่ผมไม่อยากพลาด พอเขาโตแล้วสิ่งเหล่านี้ก็ไม่มี ผมก็พยายามอยากให้ทุกอย่างควบคู่กันไป การที่มีคนเข้ามาใหม่ๆ ผมว่ามันดี เพราะว่ามันทำให้มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้นจะให้คนเห็นแต่หน้าเคน ธีรเดชมันก็เบื่อนะ ”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000152125

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 11:52:37




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com