Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
''สจ๊วร์ต''หน้าแตกฉุนขาด ''แพททินสัน''ปัดไปงานเปิดตัวหนัง อ้างยังไม่มั่นใจอนาคตหลังโดนแทงหลัง vote ติดต่อทีมงาน

ส่อแววจะแตกหักกันอีกรอบเสียแล้ว สำหรับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวคนสวย และ โรเบิร์ต แพททินสัน แฟนหนุ่มพระเอกคู่ขวัญสุดหล่อ เมื่อมีรายงานระบุว่า ฝ่ายสาวอ้อนวอนให้แพททินสันมาร่วมเดินเคียงคู่กับเธอในงานเปิดตัว ''On The Road'' ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ฝ่ายชายประกาศเสียงแข็งสั้นๆ ว่า ''ไม่!'' เสียอย่างนั้น


อย่างที่รู้กันดีว่า แพททินสันเคยรักกับสจ๊วร์ตแบบหวานชื่นชนิดมดทั่วทั้งโลกแทบมาตอม แต่แล้วทั้ง 2 ก็ต้องแยกกันระหว่างช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมื่อมีการเปิดเผยว่าฝ่ายสาวดันนอกใจด้วยการไปมีชู้กับ รูเพิร์ต ซานเดอร์ส ผู้กำกับฯ ฝีมือดีชาวอังกฤษ ที่ร่วมงานกับเธอในภาพยนตร์เรื่อง ''Snow White and The Huntsmen'' ซึ่งตอนแรกก็ดูเหมือนทั้งคู่จะไม่มีทางสมานรอยร้าวได้แล้ว แต่สุดท้ายพวกเขาก็ลมพัดหวนกลับมารักกันใหม่อีกรอบ
 
กระทั่งล่าสุด สจ๊วร์ต มีคิวไปร่วมงานเปิดตัว ''On The Road'' ในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเธอก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าการมีหวานใจอย่าง แพททินสัน อยู่เคียงข้างในเวลาที่เดินบนพรมแดง ซึ่งแหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดปากกับ ''ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม'' เว็บไซต์ข่าวของแวดวงคนดังว่า ดาราสาววัย 22 ปี ถามฝ่ายชายว่าจะไปร่วมงานกับเธอได้ไหม และขอร้องให้เขามาที่นิวยอร์กพร้อมกับเธอ เพื่องานปรากฏตัวต่อหน้าสื่อสำหรับหนังที่กำลังจะฉายด้วย
 
อย่างไรก็ตาม สจ๊วร์ต ต้องหน้าแตกแบบหมอไม่รับเย็บ เพราะนักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี ปฏิเสธแบบไม่ไยดี! ซึ่งงานนี้ฝ่ายสาวฉุนสุดๆ เลยทีเดียว ''แน่นอนว่า คริสเท่น อยากให้ ร็อบ ไปอยู่ที่นั่นกับเธอ คริสเท่นพร่ำขอซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้ร็อบมากับเธออยู่ตลอด เธอถึงขั้นอ้อนวอนด้วยซ้ำ ที่จริงพวกเขาก็เป็นกำลังใจให้อีกฝ่ายที่งานของแต่ละฝ่ายมาโดยตลอด พวกเขาไปงานเปิดตัวของอีกฝ่ายด้วยกันมาเสมอ แต่คราวนี้มันต่างออกไปและเธอก็โมโหมากๆ กับเรื่องนี้''
 
สำหรับคนที่สงสัยว่าทำไมแพททินสันถึงปฏิเสธคำขอในครั้งนี้นั้น วงในแฉว่า เป็นเพราะดาราหนุ่มชาวอังกฤษยังไม่เชื่อใจในตัวของสจ๊วร์ตอย่างเต็มที่ และทั้ง 2 ก็ยังมีปากเสียงกันอยู่บ้างนั่นเอง ''ร็อบ กับ คริสเท่น ยังทะเลาะกันอยู่ เขาไม่รู้ว่าจะไว้เนื้อเชื่อใจเธอได้หรือเปล่า เขาไม่อยากทำอะไรที่มันอลังการงานสร้างด้วยการไปโผล่ที่งานเปิดตัวหนังของเธอ และเดินบนพรมแดงพร้อมกับเธอทั้งที่เขาไม่มั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขาทั้งคู่''

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/Hollywood/121218_19210.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 17:23:04




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com