Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ป้อง"เหวอ โต้เมาแล้วสาดเหล้าใส่"ยิปซี" ปัดจีบบอกเป็นน้องที่น่ารัก vote ติดต่อทีมงาน

"ป้อง"เหวอ โต้เมาแล้วสาดเหล้าใส่"ยิปซี" ปัดจีบบอกเป็นน้องที่น่ารัก


ท่าจะจัดหนักไปหน่อย สำหรับ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เพราะโดนหนังสือลงข่าวว่าหนุ่ม “ป้อง” นั้นเมาแล้วสาดเหล้าใส่สาว “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ในงานเลี้ยง เมื่อได้เจอหนุ่ม “ป้อง” ในงานเปิดโปรแกรมละคร 3 เรื่อง 3 รส จากค่ายเอ็กแซ็กท์ โดยเจ้าตัวก็ให้การปฏิเสธว่า “ก็นะ ธรรมชาติของข่าว จริงไม่จริงอยู่ที่เราเข้าใจ อย่างนี่ก็เป็นอีกข่าวหนึ่งที่ไม่จริงโดยสิ้นเชิง เรารู้สึกว่าคนที่คิดข่าวนี้ขึ้นมานี่เหมือนคนแต่งนิยายเลย คือมันมาเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งผมกับยิปซีก็ยังงงอยู่ เพราะหลังจากปิดปล่องไปวันสองวันก็ยังออกข่าวด้วยกัน ลองไปฟังเทปดูก็ได้ก็คุยกันปกติ ก็ยืนยันว่าไม่เคยทะเลาะกันและก็ไมได้จีบไม่ได้อะไร เป็นน้องที่ดีคนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีคนหนึ่ง แล้วไอที่มาเป็นฉากๆ ว่าทะเลาะ เบื่อแฟน สาดเหล้าใส่ คนอย่างผมสาดเหล้ามันไม่ใช่นิสัยอยู่แล้ว มันเวอร์เกินไป ก็คิดว่าคนเราจะทำร้ายทำลายกันได้ขนาดนี้เลยเหรอ คือเราอ่านแล้วมันงง”

อ่านแล้วรู้สึกยังไง
    “ก็งงว่าทำไมแบบนี้ มันไม่มีมูลเลย และก็เขาต้องเกลียดเรามากแน่ๆ เลยถึงได้ทำกันขนาดนี้”

ได้คุยเรื่องข่าวกับยิปซีหรือยัง
    “เจอน้องบ้างตามงานครับ น้องเขาจะเป็นเด็กแนวๆ ไม่ค่อยสนใจ เขาก็บอกไม่ต้องสนใจข่าว เขาจะเขียนอะไรก็เขียน เขาเรียกนักเลงไซเบอร์ครับ ใครอยากเขียนอะไรก็เขียนไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองเขียน เขาเขียนชื่อไว้เป็นอักษรย่ออยากบอกว่าเขียนชื่อมาเลยแล้วลงด้วยว่าใครเขียน ผมไม่ได้ท้าทายนะแต่ผมรู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับคนอื่น ถ้าแบบนั้นผมไม่ชอบใครผมก็ไปเขียนสิ เอามันส์เลยเพราะไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร มันไม่ดีครับ”

ได้คุยกับแก้วเรื่องข่าวบ้างไหม
    “เรื่องนี้ไม่ได้คุยครับ มันรู้สึกว่ามันไร้สาระจนไม่อยากจะคุย แล้วไม่รู้ว่าน้องเขาเจอหรือยังเดี๋ยววันนี้ต้องลองไปคุยหน่อย แต่น้องเขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร น้องเขารู้จักยิปซีด้วย จริงๆ มันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้วด้วย หรือว่าเป็นข่าวโปรโมทละครเหมือนทุกครั้งที่เคยเจอมันก็ไม่ใช่ไง มันดูรุนแรงยังไงไม่รู้ ก็รู้สึกไม่ค่อยดีครับ ไม่ค่อยชอบ”

งงไหมกับข่าวที่ออกมา
    “งงนะ เหมือนอ่านใจผมได้เลยว่าผมเบื่อแฟน ว่าผมสาดเหล้า ให้ตายผมก็ไม่ทำหรอกไปสาดเหล้าคนอื่น ยิ่งเป็นคนรู้จักเป็นน้องแบบนี้ด้วย อ่านแล้วมันไม่มีเหตุผลนะ ถ้าคนมีวิจารณญาณอ่านมันก็จะดูตลก”

เพราะเขาก็มีแฟนอยู่แล้ว
    “คือจริงๆ มีหรือไม่มีผมไม่ได้เกี่ยวเพราะว่าผมก็มี เขามีผมก็ไม่ยุ่งอยู่แล้วยิ่งถ้าเขาไม่มีผมก็ไม่ยุ่งเลย ไม่เกี่ยวอยู่แล้วครับ”



http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=31217

 
 

จากคุณ : วรดา
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 10:48:36




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com